"เบิร์ดธงชัย" ใช้สิทธิเลือกตั้ง ชวนออกมาลงคะแนนทำหน้าที่คนไทย

14 พ.ค. 2566 | 05:43 น.

"เบิร์ดธงชัย" ใช้สิทธิเลือกตั้ง ชวนออกมาลงคะแนนทำหน้าที่คนไทย วันที่ 14 พ.ค. 2566 ระบุชอบคำหนึ่งการบริหารบ้านเมือง เราคนไทยก็มีส่วนเหมือนกัน เราทำให้บ้านเมืองดีขึ้นได้ด้วยตัวของเราเอง

เบิร์ดธงไชย แมคอินไตย์ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค. 2566 ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 60 เต็นท์บริเวณชุมชนหมู่บ้านสุขใจ  ซอยวชิรธรรมสาธิต  43  สุขุมวิท  101/1  แขวงบางจาก  เขตพระโขนง 

โดยมีแฟนคลับ มายืนรอตั้งแต่ช่วงเช้าพร้อมด้วยประชาชนที่ทยอยเดินทางออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งกันอย่างต่อเนื่อง  

ทั้งนี้ เมื่อเดินทางถึงหน่วยเลือกตั้ง  "เบิร์ดธงชัย"  เข้าไปตรวจสอบรายชื่อและลำดับที่ ของตนเองบริเวณบอร์ดด้านหน้าหน่วยเลือกตั้ง  จากนั้นเดินมาลงลายมือชื่อพร้อมรับบัตรเลือกตั้งทั้ง  2  ใบ  เดินเข้าคูหาลงคะแนนเสียงและหย่อนบัตรเลือกตั้งลงในหีบบัตร  

หลังจากนั้นจึงออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของการมาใช้สิทธิของตน ในวันนี้ 
 

"เบิร์ดธงชัย" ระบุว่า ต้องการให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิ ใช้หน้าที่ของตัวเอง รักใครชอบใครทุกคนมีในใจที่แตกต่างกัน ดังนั้นออกมาใช้เสียงของตัวเอง ออกมาทำตามหน้าที่คนไทย 

พี่เบิร์ด ใช้สิทธิเลือกตั้ง ชวนออกมาลงคะแนนทำหน้าที่คนไทย

สำหรับใครก็ตามที่ได้เข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรี เข้ามาเป็นรัฐบาล ขอให้รักคนไทย รักเมืองไทย  เบิร์ดต้องการเห็นเมืองไทยสวยงาม คนไทยรักกัน และบ้านเมืองสงบสุข 

พี่เบิร์ด บอกว่าชอบคำหนึ่ง คือ  การบริหารบ้านเมือง  เราคนไทยก็มีส่วนเหมือนกัน เราทำให้บ้านเมืองดีขึ้นได้ด้วยตัวของเราเอง ดังนั้นใครที่ยังไม่ได้ออกมาเลือกตั้ง รีบออกมากัน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ 

"เบิร์ดต้องการให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความสุข ความภาคภูมิใจที่ได้ใช้   สิทธิตัวเองในการเลือกคนมาบริหารบ้านเมือง”