Baseus ตั้ง YAS บุกตลาดอุปกรณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์

08 ธ.ค. 2565 | 11:51 น.

Baseus ชี้ตลาดไทยมีศักยภาพเติบโต ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ตั้ง YAS ในกลุ่มเบญจจินดา เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายหลัก คาดปี 2566 ชิงส่วนแบ่งตลาดอุปกรณ์ดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ในไทย 20%

นาย ปาร์คเกอร์ กง  ผู้จัดการ เบซุส ประจำประเทศไทย  กล่าวว่า  Baseus เป็นบริษัทที่สินค้า ดิจิทัล ไลฟ์สไตล์  อยู่ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก  โดย Baseus ให้ความสนใจตลาดประเทศไทย เนื่องจากเป็นตลาดที่มีศักยภาพการเติบโตสูง ซี่งได้แต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายหลัก  บริษัท วายเอ เซลส์ แอนส์ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ YAS   ทำตลาดได้ทุกช่องทาง เนื่องจาก YAS มีความเข้าใจตลาด เข้าใจพฤติกรรมการใช้งานของกลุ่มลูกค้า ทุกเพศ ทุกวัยรวมทั้งสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทั่วประเทศ 

Baseus ตั้ง YAS บุกตลาดอุปกรณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์

โดย Baseus คาดว่า YAS จะสามารถขยายตลาดอุปกรณ์เสริมของ  Baseus  ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง 

โดยเราตั้งเป้ามีส่วนแบ่งรายได้ 20% ในปี 2566 และ เพิ่มเป็น 35% ในปี 2569  ของตลาดรวมสินค้าสมาร์ท แก็ดเจ็ต ดิจิทัล ไลฟ์สไตล์  ซี่งเป็นสินค้าที่อยู่ในกลุ่ม  IOT มีมูลค่าตลาดรวมระหว่าง 12,000 – 15,000 ล้านบาท ด้วยศักยภาพการสร้างแบรนด์ Baseus ให้แข็งแกร่งได้ในผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย 

Baseus ตั้ง YAS บุกตลาดอุปกรณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์

Baseus เป็นสินค้าคุณภาพ ราคาจับต้องได้ เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายที่มีประสบการณ์ยาวนานในกลุ่มสินค้าอุปกรณ์เสริม และ Smart Gadget โดยเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญที่จะช่วยตอบโจทย์หรือเติมเต็มดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ของทุกคน” นาย ปาร์คเกอร์  กล่าว 

นาย ธนพนธ์ เบญจรงคกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารคู่ค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่  บริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (YAS)  กล่าวว่า YAS มี Vision เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการกระจายสินค้าและ B2B , B2C ดิสทริบิวเตอร์ และFulfillment  ชั้นนำของประเทศไทย   ล่าสุดได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพิ่มขึ้น  ตามเป้าหมาย เป็น Top   Distributor  ในตลาด IT และ IoT (Internet of Things) เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค Digital Lifestyle ในยุค , Smart Life ในยุคเทคโนโลยีขับเคลื่อน  โดยได้ร่วมมือและเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายหลักของ Baseus ด้วยจุดเด่นของสินค้า Baseus แบรนด์สินค้าคุณภาพ ดีไซน์สวยงามทันสมัย เหมาะกับการใช้งานของผู้บริโภคซึ่ง YAS มีเป้าหมายหลักที่กลุ่มนักเรียนมัธยมศึกษา นักศึกษามหาวิทยาลัย วัยทำงาน คนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญอุปกรณ์เสริม หรือ Smart Gadget ดีไซน์สวย คุณภาพดีได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับ  โดยได้เริ่มทำตลาดในเดือนธันวาคมนี้ เป็นผลิตภัณฑ์รุ่น  Baseus Bowie WM02 หูฟังบลูทูธไร้สาย เล็ก น้ำหนักเบา และ  Baseus GaN3 Pro Fast Charger พกพาสะดวก รองรับการใช้งานได้พร้อมกันได้หลายอุปกรณ์ เหมาะกับผู้บริโภคที่เดินทางเป็นประจำ 

Baseus ตั้ง YAS บุกตลาดอุปกรณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์

YAS มีแนวทางการทำตลาดเพื่อตอบโจทย์ ดิจิทัล และสมาร์ทไลฟ์สไตล์  เราให้ความสำคัญกับงานบริการหลังการขายที่ดี หากลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ Baseus เสียเปลี่ยนตัวใหม่จากศูนย์ในไทย และรับประกันยาวถึง 2 ปี ซึ่ง YAS ได้นำเข้าสินค้าลงโมเดิร์นเทรด พร้อม รีเทล ช้อปออนไลน์  เจาะกลุ่มลูกค้า ดิจิทัลไลฟ์ สไตล์ ” นายธนพนธ์ กล่าว

 

ทั้งนี้ YAS  ได้เลือกสรรสินค้าในรุ่นที่เหมาะกับตลาดไทย ในปลายปี 2565 นี้ คาดว่าในปี 2566 ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมจะเป็นเจ้าแรกที่ผู้บริโภคเลือกซื้อ ด้วยความเหมาะสมกับรูปแบบตลาดอุปกรณ์เสริมที่ปรับตัว เช่นการซื้ออุปกรณ์เสริมตัวชาร์จแบตเตอรี่มือถือที่ทันสมัย คุ้มค่าในการใช้งาน เข้ากับมือถือรุ่นใหม่ๆ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ซึ่งปัจจุบันบางรุ่นไม่มีหัว อะแอปเตอร์ และอุปกรณ์ชาร์จให้ จึงเป็นโอกาสที่ YAS และ Baseus จะเข้าเสริมตลาดนี้ได้