แอดไวซ์แจกตั๋วฟรี ศึกแดงเดือดในไทย “แมนยู พบ ลิเวอร์พูล”

31 มี.ค. 2565 | 09:24 น.

Advice ยกทัพโปรโมชั่นต้อนรับศึกแดงเดือดในฐานะผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ที่งาน Commart Comverse 2022 ลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขันศึกแดงเดือดระหว่างปีศาจแดง-แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และหงส์แดง-ลิเวอร์พูล มูลค่าบัตรสูงสุด 20,000 บาท!

นายจักรกฤษณ์ วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า “งานคอมมาร์ทครั้งนี้ แอดไวซ์ (Advice) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลรายการ “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ศึกแดงเดือดแห่งประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล เรายกทัพสินค้าไอทีมานำเสนอให้กับผู้มาร่วมงานในราคาสุดพิเศษทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์

แอดไวซ์แจกตั๋วฟรี ศึกแดงเดือดในไทย “แมนยู พบ ลิเวอร์พูล”

พร้อมด้วยการนำเสนอบรรยากาศบูธอดไวซ์ ในรูปแบบสนามฟุตบอลศึกแดงเดือด เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ของการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 12 กรกฏาคมนี้ และเปิดโอกาสให้ลูกค้าของแอดไวซ์ มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขันศึกแดงเดือด ซึ่ง แอดไวซ์ พร้อมเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการขยายโอกาสให้กับแฟน ๆ ฟุตบอลชาวไทยในการเข้าถึงแมตช์แห่งประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลในครั้งนี้

 

นอกจากนี้ แอดไวซ์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบโอกาสในการเข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ เพื่อสร้างประสบการณ์ด้านนวัตกรรมและสามารถนำไปต่อยอดสู่การดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้การจัดงานในครั้งนี้ แอดไวซ์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ไอที ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊กหลากหลายแบรนด์ คอมพิวเตอร์ประกอบ เกมมิ่งเกียร์ อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ในราคาสุดพิเศษ

 

และพลาดไม่ได้กับสินค้าจาก Apple ที่พร้อมเปิดตัวกับการขายออฟไลน์ในครั้งแรกที่แอดไวซ์ หลังจากที่ได้รับการแต่งตั้งเป็น Authorized Reseller ซึ่งเราอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคในทุกช่องทางสำหรับการช้อปปิ้งในงานคอมมาร์ตนี้ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ เพื่อเป็นตัวเชื่อมระหว่างเทคโนโลยีและผู้บริโภคได้สัมผัสกับโลกในยุคดิจิทัล ไลฟ์สไตล์”

โปรโมชั่นพร้อมข้อเสนอที่น่าสนใจ งานคอมมาร์ท 

 •             ผู้ที่ซื้อสินค้าบูธ แอดไวซ์ ในงานคอมมาร์ตและช่องทางออนไลน์ IT Expo (สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ภายในเวลา 00:01 น. วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2565) รับสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งกันฟุตบอลศึกแดงเดือด “THE MATCH” จำนวน 1 สิทธิ์ มูลค่าบัตรสูงสุด 20,000 บาท! เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทขึ้นไป ซื้อมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก

•             กิจกรรมนาทีทอง Online! ลดสูงสุด 99% พบกับสินค้าไอทีในราคาสุดพิเศษผ่านช่องทางแฟนเพจ AdviceClub วันละ 2 รอบ เวลา 17:00 น. และ 20:00 น.

•             ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทขึ้นไป

•             ส่งฟรี! สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าที่บูธแอดไวซ์ งานคอมมาร์ตครบ 5,000 บาทขึ้นไป

•             สำหรับนักศึกษาที่ต้องการซื้อสินค้า สามารถนำบัตรนักศึกษามาใช้เพื่อผ่อนชำระสินค้าผ่านทางแพลตฟอร์ม Thisshop พร้อมรับโค้ดส่วนลดพิเศษในงาน

•             รับโค้ดส่วนลดพิเศษได้ที่บูธของ Advice เพื่อนำไปช้อปสินค้าที่ร้าน Advice ใน Shopee, Lazada และ JD Central

•             พบกับสินค้าตัวโชว์ในราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุดกว่า 30% วันสุดท้ายของงานคอมมาร์ต