“ซีอีโอ” เอไอเอส แนะสร้างภูมิ WFH สู้โควิด

15 เม.ย. 2563 | 00:41 น.

ข่าวเศรษฐกิจ อัพเดทข่าววันนี้ ราคาทอง น้ำมัน ข่าวตลาดหุ้น การเงิน ธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ การตลาด เจาะลึกแบบตรงประเด็น | ฐานเศรษฐกิจ

นายสมชัย  เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท  แอดวานซ์อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือเอไอเอส(AIS )ได้โพสต์ข้อความและคลิปวิดีโอว่า วันครอบครัวปีนี้ต่างจากทุกปีนะครับ เพราะพวกเราหยุดอยู่บ้านเกือบ 100%  บางคนได้อยู่กับครอบครัว ในขณะที่บางคนก็ต้องกักตัว 

แต่สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือ เราจำเป็นต้องใช้ Digital เป็นเครื่องมือ  เป็นสื่อกลางมากขึ้น ทั้ง Work From Home หรือ น้องๆที่ต้อง Learn From Home จากการเลื่อนวันเปิดเทอมออกไปอีก เพื่อความปลอดภัยของทุกคน


  “ซีอีโอ” เอไอเอส แนะสร้างภูมิ WFH สู้โควิด

แน่นอนว่าพอต้องอยู่หน้าจอมากขึ้น ก็อาจจะมีความเสี่ยงมากขึ้นด้วย ทั้งสำหรับน้องๆที่คุณพ่อ คุณแม่ต้องช่วยกันดูแล หรือ แม้แต่ตัวพวกเราเองด้วยนะครับ ที่ต้องใช้ online อย่างรู้เท่าทัน

 

ผมและน้องๆเลยทำคลิปแนะนำ 3 วิธีง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้ เพราะอยากให้ทุกครอบครัวใช้ Digital ได้อุ่นใจ รู้เท่าทัน แถมด้วยภูมิคุ้มกันภัยจากโลกไซเบอร์ด้วย

อย่าลืมนะครับว่า ท่ามกลางวิกฤติอย่าง COVID-19 ก็ยังมีความสวยงามอยู่รอบตัวด้วย ลองเงยหน้าจากจอ แล้วจะสัมผัสได้ด้วยตัวเราเอง 
#ถ้าเราทุกคนคือเครือข่าย#StayHome  #StayInformed #StaySafe #AunjaiAnyWhere