เอชพีร่วมช้อปปี้ เสริมแกร่งช่องทางออนไลน์

19 ต.ค. 2562 | 07:21 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

เอชพี อิงค์ ประเทศไทย เสริมความแข็งแกร่งช่องทางออนไลน์ กับ ช้อปปี้. เปิด HP Official Store เข้าถึงผู้บริโภคชาวไทยมากขึ้น

เอชพีร่วมช้อปปี้ เสริมแกร่งช่องทางออนไลน์

อัลวิน เกรเกอรี ชาล์ส Country Head of Omnichannel Sales เอชพี อิงค์ ประเทศไทยกล่าวว่า “ปัจจุบันนี้ช่องทางอีคอมเมิร์ซเป็นที่นิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยดังนั้นแบรนด์จึงจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคชาวไทยผ่านการมอบประสบการณ์ความสะดวกสบาย ให้สามารถเข้าถึงสินค้าเทคโนโลยีของเอชพีได้ง่ายยิ่งขึ้น เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับคู่ค้าของเอชพีในการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเครื่องพิมพ์และคิมพิวเตอร์พีซีที่หลากหลายผ่านช่องทางออนไลน์  ซึ่งเสริมศักยภาพของเราให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้นและเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์เอชพีในโลกออนไลน์”

 

โดยในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เอชพีร่วมกับช้อปปี้จัดแคมเปญพิเศษ HP Shopee Super Brand Day (SBD) กิจกรรมเทคโอเวอร์ในแอพพลิเคชั่นของช้อปปี้ เป็นเวลา 24 ชั่วโมง ทำให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้แบรนด์เอชพี มากขึ้น แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เห็นได้ชัดจากยอดสั่งซื้อผ่าน HP Official Store ที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก

 

“ช้อปปี้มุ่งมั่นในวิสัยทัศน์ของเรา ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนทั่วภูมิภาคผ่านเทคโนโลยี โดยรวมถึงการร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง เอชพี เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้สะดวกขึ้น เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ เอชพี เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่สะดวกสบายพร้อมความคุ้มค่าให้แก่ผู้บริโภค ในอนาคตเรายังคงมุ่งมั่นในการร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่างเอชพี เพื่อส่งมอบดีลพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้แก่ผู้ใช้งานของเราต่อไป” ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้(ประเทศไทย) กล่าว

 

 

และเพื่อเป็นการสานต่อความร่วมมือในครั้งนี้ เอชพีและช้อปปี้ จะเปิดตัวแคมเปญ HP Shopee Super Brand Day ในช่วงวันที่ 17-19 ตุลาคม 2019 เพื่อให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินกับส่วนลดและโปรโมชั่น สูงสุดถึง 50% พร้อมแจกโค้ดส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก 10%