กลุ่มทรู ออกแคมเปญ “สแกนแหลก แจกกระจาย”

19 ก.ย. 2562 | 06:44 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

   นายฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้จัดการทั่วไป ด้านการผสานสิทธิประโยชน์ลูกค้า บริษัท ทรู ดิจิตอล กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวแคมเปญ”สแกนแหลก แจกกระจาย” เปย์ปุ๊ป สแกนปั๊ป รับเงิน รับพอยท์ทันที โดยผู้ซื้อ จะได้รับเงินคืนและทรูพอยท์ทุกการสแกน QR จ่ายผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท เพียง 30 บาทขึ้นไป และร้านค้า จะได้ลุ้นโชค รวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท

กลุ่มทรู ออกแคมเปญ “สแกนแหลก แจกกระจาย”

   นอกจากนี้ส่งหนังโฆษณาใหม่ “เห็นใจ” ที่มีแนวคิด ถ้าไม่ได้ใช้คือพลาด ผ่านเรื่องราวน่ารักโรแมนติกของนักช้อปหนุ่มที่เห็นใจและอยากให้เจ้าของร้านสาวน้อยมีความสุข สะดวก สบาย และไม่พลาดสิทธิพิเศษไปพร้อมกันทั้งผู้ซื้อและร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ True Point & Pay สแกนแหลก แจกกระจาย เป็นแคมเปญที่ให้เปย์ปุ๊ป สแกนปั๊ป รับเงิน รับทรูพอยท์ทันที เมื่อนักช้อปจับจ่าย ชำระค่าสินค้าและบริการ ณ ร้านที่มีป้ายสัญลักษณ์ True Point & Pay เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดที่ร้านค้าเพื่อชำระสินค้าด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ทครบ 30 บาทขึ้นไป ได้รับเงินคืน 10 บาท และ รถยนต์ Isuzu D-Max X-series Cab4 1.9 Ddi Speed จำนวน 1 คัน มูลค่า 843,000 บาท / เดือน
รถจักรยานยนต์ Honda Wave 110i จำนวน 25 คัน รวมมูลค่า 1,122,500 บาท / เดือน

กลุ่มทรู ออกแคมเปญ “สแกนแหลก แจกกระจาย”

 

กลุ่มทรู ออกแคมเปญ “สแกนแหลก แจกกระจาย”