"ทรูออนไลน์" ครองแชมป์สุดยอดแบรนด์แห่งปี 2018

06 พ.ย. 2561 | 06:20 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

"ทรูออนไลน์" ครองแชมป์สุดยอดแบรนด์แห่งปี 2018 จากเวทีโลก World Branding Awards ประเทศอังกฤษ

นายริชาร์ด โรลส์ ประธาน World Branding Forum เปิดเผยว่า รางวัลนี้ตัดสินจากการให้คะแนน 3 หมวด คือ การประเมินแบรนด์ (Brand Evaluation) 30%, การเปิดโหวตออนไลน์ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปลงคะแนน (Public Online) อีก 30% และการวิจัยตลาดผู้บริโภค (Consumer Market Research) 40% "ค่าเฉลี่ยผู้ชนะรางวัลประมาณ 6 แบรนด์ต่อประเทศ จึงถือเป็นความสำเร็จอย่างแท้จริงในการที่แบรนด์เหล่านั้นจะได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์แห่งปี ในงาน World Branding Award ในปีนี้" มร.ริชาร์ด โรลส์ ประธาน World Branding Forum กล่าว


S__12640340

ด้าน ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มทรูยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ "ทรูออนไลน์" ได้เป็น 1 ในแบรนด์ตัวแทนของประเทศไทย เข้ารับรางวัลในงาน World Branding Awards ณ พระราชวังเคนซิงตัน กรุงลอนดอน ในครั้งนี้ และรู้สึกภูมิใจมากที่คะแนนการตัดสินถึง 70% มาจากผลโหวตของผู้บริโภคและประชาชน ซึ่งส่งผลให้ทรูออนไลน์ได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี สาขาผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์จากประเทศไทยเพียงรายเดียวอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 การได้รับความไว้วางใจเช่นนี้ จะเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญ ที่ทำให้ทรูออนไลน์เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมสินค้าบริการที่ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างความ
พึงพอใจสูงสุด และควรค่ากับรางวัลระดับโลกที่ผู้บริโภคโหวตให้แบรนด์ทรูออนไลน์


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว