JYP เปิดช้อปในช้อปปี้ทั้งอัดแคมเปญเริ่มต้น 11 บาท

26 ต.ค. 2561 | 09:56 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ช้อปปี้ ทุ่มทุนดึง แบมแบม เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทั้งเปิดตัวร้าน ออฟฟิเชียลช้อปของเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บนช้อปปี้มอลล์ พร้อมอัดแคมเปญเริ่มต้น 11 บาท หวังกระตุ้นนักช้อปออนไลน์

นายเทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการช้อปปี้ เปิดเผยว่า ช้อปปี้ ได้จัดแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale เริ่มต้นที่ 11 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 โดยมีแคมเปญยอดนิยมแบบธีมเดย์ เกมใหม่ล่าสุดบนแอพพลิเคชันช้อปปี้ และดีลจากแบรนด์สินค้าอาทิ Unilever, P&G, Olay, Mamypoko, Sabina, Wacoal, 3M, ASUS และ Guy Laroche เป็นต้น

sho1

นอกจากนี้ช้อปปี้ เปิดตัวศิลปินเคป๊อบสายเลือดไทย แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ในฐานะแคมเปญ แอมบาสเดอร์ ที่จะมาร่วมส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์สุดพิเศษในช่วงเทศกาล Shopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้อีกด้วย

นายทอเรนซ์ กล่าวอีกว่า ช้อปปี้ ได้เปิดตัวร้าน ออฟฟิเชียลช้อปของเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บนช้อปปี้มอลล์ ในวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมาให้นักช้อปสามารถเข้าถึงคอลเล็กชั่นสินค้าที่หลากหลายแบบถูกลิขสิทธิ์ได้บนช้อปปี้เพียงที่เดียว และเพื่อเป็นการฉลองเปิดตัวในครั้งนี้ ช้อปปี้จัดกิจกรรมพิเศษให้ผู้ใช้ที่สั่งซื้ออัลบั้ม “Present You” ของศิลปิน GOT7 ผ่านทางร้านออฟฟิเชียลช้อปของเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์บนช้อปปี้ มีสิทธ์ร่วมลุ้น เป็นหนึ่งใน ผู้โชคดี 200 คนเข้าร่วมงาน Shopee x Bambam Fanmeet ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

e-book-1-503x62