ส่งแอพฯใหม่ พลิกโฉมวงการช่างไฟ

04 ก.ย. 2561 | 07:13 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายกุศล กุศลส่ง รองประธานฝ่ายธุรกิจค้าปลีก บริษัทชไนเดอร์ อิเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชั่น เปิดเผยว่าบริษัทได้เปิดตัวแอพพลิเคชัน MySchneider Electrician สำหรับช่างไฟยุค 4.0 ตัวช่วยที่จะเพิ่มความสะดวกในการทำงานของช่างไฟ หาข้อมูลง่าย เคลมไว รับข่าวสารได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาผลิตภัณฑ์ การสั่งสินค้า โดยสามารถเลือกดูรายการสินค้าที่ต้องการ เช่น เบรกเกอร์ ตู้คอนซูมเมอร์ ยูนิต สวิตช์ไฟต่างๆ เป็นต้น

01 MySEApps-Icon[18384]

หรือการเคลมสินค้าที่ทำได้ง่าย เพียงถ่ายรูปสินค้าและส่งผ่านแอพฯนี้ นอกจากนี้ช่างไฟจะทราบข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นอย่างรวดเร็ว ไม่ตกเทรนด์แน่นอน และยังเพิ่มความสะดวกสบายให้ช่างไฟโดยสามารถลงรายละเอียดการซื้อสินค้าและออกใบเสนอราคาได้อีกด้วย แอพฯ นี้มาพร้อมระบบแผนที่ ที่ช่วยให้ช่างไฟเลือกดูตัวแทนจำหน่ายที่ตั้งอยู่ใกล้ไซต์งานมากที่สุด และมีฟังก์ชันโทรติดต่อกับร้านค้าได้ทันที เพื่อความสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

02 MySEApps[18385]

“ในยุค 4.0 เรามีเทคโนโลยีที่จะช่วยให้ชีวิตการทำงานง่ายขึ้น สมาร์ทโฟนในปัจจุบันนับเป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่เอื้อประโยชน์ในการทำงานได้มากขึ้น โดยที่ผ่านมาเราได้ติดตั้งคิวอาร์โค้ดที่ตู้ไฟ และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเราเพื่อให้ช่างไฟ หรือวิศวกรสามารถตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ได้ผ่านสมาร์ทโฟน วันนี้เราได้พัฒนาแอพพลิเคชัน สำหรับช่างไฟยุค 4.0 โดยเฉพาะ โดยใช้อุปกรณ์สมาร์ทโฟนคู่กายของช่างไฟเอง ในการเพิ่มโอกาสในการประกอบอาชีพสร้างรายได้ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ขณะที่ใช้เวลาลดลง พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่เราจะมอบให้กับช่างไฟผ่านแอพพลิเคชัน MySchneider Electrician ที่ช่างไฟทั่วประเทศจะพลาดไม่ได้ นอกจากนี้เรายังเพิ่มส่วนของฟังก์ชั่นของข้อมูลผลิตภัณฑ์ และองค์ความรู้ทางเทคโนโลยีของเราในรูปแบบเป็นภาษาไทยเพื่อให้ช่างไฟได้เติบโตไปด้วยกันพร้อมๆ กับเรา”

แอพพลิเคชัน MySchneider Electrician พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ที่เพลย์สโตร์ นับเป็นเทคโนโลยีที่ช่างไฟยุคใหม่และยุคเก๋าก็พลาดไม่ได้