"อาดิดาส" ผุด LIMITED-EDITION TOKYO PACK รับ "โตเกียว มาราธอน 2024"

04 มี.ค. 2567 | 08:30 น.

"อาดิดาส" ผุด LIMITED-EDITION TOKYO PACK รับ "โตเกียว มาราธอน 2024" ระบุแรงบันดาลใจมาจากสีสันของธรรมชาติตามฤดูกาลที่นักวิ่งจะได้พบเห็นตลอดเส้นทางการแข่งขัน และนวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการวิ่ง

อาดิดาส เปิดเผยวา ได้มีการนำเสนอคอลเลกชันเครื่องแต่งกายและรองเท้าวิ่งสำหรับเหล่านักวิ่งชายหญิง ภายใต้  Limited-edition Tokyo Pack เพื่อให้สอดรับกับงานมาราธอนประจำปีของประเทศญี่ปุ่น หรือโตเกียว มาราธอน 2024

ทั้งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของธรรมชาติตามฤดูกาลที่นักวิ่งจะได้พบเห็นตลอดเส้นทางการแข่งขัน ทั้ง  Adizero Adios Pro 3 Tokyo Edition รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่เพื่อการทำลายสถิติ รวมถึงไลน์อัพรองเท้ารุ่น Adistar CS 2 Tokyo edition และ Ultraboost Light Tokyo Edition 
 

เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของเหล่านักวิ่ง รวมถึงเครื่องแต่งกาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อแจ็กเก็ต กางเกงขาสั้น และเสื้อยืด ที่เป็นนวัตกรรมขั้นสูง เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ เสริมสร้างความมั่นใจให้กับนักวิ่ง

"อาดิดาส" ผุด LIMITED-EDITION TOKYO PACK รับ "โตเกียว มาราธอน 2024"

สำหรับดีไซน์คอลเลกชันดังกล่าวนี้ จะเป็นโทนสีขาวชอล์ค ไวท์ (Chalk White) รวมถึงประกายสีชมพูเคลียร์ พิงค์ (Clear Pink) ที่สื่อถึงความละเอียดอ่อนและมีชีวิตชีวา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกซากุระของญี่ปุ่น

อีกทั้งยังมีการคาดสีเงิน ซิลเวอร์ เมเดิล (Silver Medal) และพื้นผิวลายหินอ่อน ที่สะท้อนถึงการผสมผสานประเพณีและความทันสมัยที่สอดแทรกให้เห็นได้ในวัฒนธรรมและงานดีไซน์ของประเทศญี่ปุ่น

"Tokyo Pack ถือเป็นการสานต่อรองเท้า Ekiden Pack ในโอกาสครบรอบ 100 ปีของการแข่งขันวิ่งมาราธอน Hakone Ekiden โดยหลังจากนี้ อาดิดาสจะสร้างสรรค์รองเท้าวิ่งเพื่อการแข่งขันในแพ็คอื่นๆ"