"อาดิดาส"ผุด"PREDATOR 24"ชูเทคโนโลยียกระดับประสิทธิภาพให้นักเตะ

19 ม.ค. 2567 | 03:33 น.

"อาดิดาส"ผุด"PREDATOR 24"ชูเทคโนโลยียกระดับประสิทธิภาพให้นักเตะ ดึงรุ่นออริจินอลมาออกแบบใหม่เพื่อให้มีน้ำหนักที่เบายิ่งขึ้น และคงไว้ซึ่งกลิ่นอายของต้นยุค 90 ทั้งแบบมีเชือกและไร้เชือก

อาดิดาส เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการนำเสนอรองเท้าฟุตบอลรุ่นยอดนิยมภายใต้ชื่อ PREDATOR 24 โดยเป็นรองเท้าฟุตบอลรุ่นล่าสุดที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นในโอกาสครบรอบ 30 ปีของรองเท้าฟุตบอลในตระกูล PREDATOR 

โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการนำดีเอ็นเอของรองเท้า Predator รุ่นออริจินอลมาออกแบบใหม่เพื่อให้มีน้ำหนักที่เบายิ่งขึ้น และคงไว้ซึ่งกลิ่นอายของต้นยุค 90 ผ่านการออกแบบโดยใช้โทนสีดำ สีขาว และสีแดง อีกทั้งยังเสริมความโดดเด่นด้วยการเพิ่มแถบสีเหลือง

อย่างไรก็ดี PREDATOR 24 ยังมีเทคโนโลยีที่ถูกคิดค้นมาเพื่อยกระดับประสิทธิภาพให้กับนักเตะรุ่นใหม่ในการยิงประตูผ่านรองเท้าฟุตบอลทั้งแบบมีเชือกและไร้เชือก ประกอบด้วย 

"อาดิดาส"ผุด"PREDATOR 24"ชูเทคโนโลยียกระดับประสิทธิภาพให้นักเตะ

  • CONTROLFRAME 2.0 – ชุดพื้นชั้นล่างน้ำหนักเบา และโครงสร้างส้นรองเท้า ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะพื้นสนาม รองรับการเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง และเพิ่มความมั่นคงเมื่อถึงช่วงจังหวะการเข้าทำประตู
  • HYBRIDTOUCH 2.0 – อัปเปอร์ที่สัมผัสกระชับแบบขึ้นรูปพอดี รวมถึงวัสดุช่วงปลายรองเท้าที่ช่วยลดแรงกระแทก เพื่อมอบความสบายและการสัมผัสบอลที่ดี
  • STRIKESKIN – ครีบยางที่จัดวางบริเวณจุดโจมตี เพื่อยกระดับการควบคุมบอล 
  • STRETCHABLE LACELESS PRIMEKNIT COLLAR – ขอบล็อคข้อเท้า PRIMEKNIT ที่ยืดหยุ่นและดีไซน์ไร้เชือก เพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัยในการสวมใส่
  • LIGHTWEIGHT DESIGN – เพื่อรองรับรูปแบบเกมที่รวดเร็ว และการตอบสนองที่ฉับไวเมื่ออยู่ในช่วงเวลาสำคัญของการแข่งขัน 

"PREDATOR 24 จึงได้นำการออกแบบของรองเท้า Predstrike เพื่อพัฒนาเป็นรองเท้าที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในตระกูล Predator เท่าที่เคยมีมา ด้วยน้ำหนักเพียง 195 กรัม ในรองเท้าขนาด 8.5UK ของรุ่น Laceless Elite"