"3 เอ็ม" ระดมทุนช่วยคนด้อยโอกาส สนับสนุนกิจกรรม “เหรียญกุศลบนถนนสีลม”

30 พ.ย. 2565 | 07:12 น.

"3เอ็ม " ระดมทุนช่วยคนด้อยโอกาส เดินหน้าสนับสนุนกิจกรรม “เหรียญกุศลบนถนนสีลม” หรือ “Coins on Silom” สโมสรโรตารี่ เป็นผู้จัดขึ้น

วันนี้ 30 พฤศจิกายน 2565  นางวิยะดา ศรีนาคนันทน์ ประธานบริหาร บริษัท 3 เอ็ม ประเทศไทย จำกัด กล่าวถึงกิจกรรมนี้ ว่า  3 เอ็ม ได้สนับสนุนสโมสรโรตารี กรุงเทพใต้ จัดกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2541 ถือเป็นการผนึกพลังระหว่างสโมสรโรตารี กรุงเทพใต้ และ 3เอ็ม พร้อมด้วยกรุงเทพมหานคร พันธมิตรจากองค์กรต่าง ๆ และประชาชนทั่วไป เพื่อนำเงินไปสมทบทุนโครงการช่วยเหลือน้อง ๆ ผู้ด้อยโอกาสทั่วประเทศ ด้วยการบริจาคเงินพร้อมติดสติกเกอร์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเหรียญและการรวมพลังจากพี่ ๆ ในเมืองหลวงเพื่อน้อง ๆ ในถิ่นห่างไกล ลงบนเทปกาวสีแดงและขาวของ 3เอ็ม

3 เอ็ม ประเทศไทย

การร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินธุรกิจด้วยการบูรณาการหลัก ESG (Environment, Social and Governance) เข้าเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายการเติบโตอย่างยั่งยืนของ 3เอ็ม

 

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการเชิญชวนให้ประชาชนได้ร่วมบริจาค ก่อนรับสติ๊กเกอร์เพื่อติดลงบนแถบสีแดงของเทป 3เอ็ม บนพื้นถนนสีลมทั้งสองฝั่งเป็นระยะทาง 3 กิโลเมตร ซึ่งตลอดเส้นทางมีตัวแทนคอยรับบริจาคเพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในประเทศไทยที่มีรายได้น้อย และอยู่ในพื้นที่ห่างไกล ให้ได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น.