3 เอ็ม บริจาคผลิตภัณฑ์ให้แก่ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

04 ส.ค. 2565 | 04:39 น.

3 เอ็ม บริจาคผลิตภัณฑ์ให้แก่ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จากกิจกรรม 3M Moves ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยิ่งก้าว = ยิ่งให้”

วันนี้ 4 สิงหาคม 2565 นางวิยะดา ศรีนาคนันทน์ ประธานบริหาร บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า 3เอ็ม นำผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ 3เอ็ม จากการจัดกิจกรรม 3M Moves ร่วมบริจาคให้แก่ศูนย์รับบริจาค กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อส่งต่อให้แก่องค์กรเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลนในสังคมต่อไป

โครงการ 3M Moves จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยได้รับความร่วมมือจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ในการส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสุขภาพ และสนับสนุนให้คนไทยมีโอกาสในการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ “ยิ่งก้าว = ยิ่งให้” กระตุ้นให้ทุกคนขยับร่างกายด้วยการเดิน และนับจำนวนก้าวในรูปแบบออนไลน์ เพื่อให้ทุกคนสามารถร่วมเล่นกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา กิจกรรมนี้ได้จัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 21 มิถุนายน – 23 กรกฎาคม โดยทุกๆ 5,500 ก้าว จะมีมูลค่าเท่ากับผลิตภัณฑ์ 3เอ็ม จำนวน 1 ชิ้น ที่จะนำไปมอบให้แก่ ศูนย์รับบริจาคเมื่อสิ้นสุดกิจกรรม

 

นางวิยะดา ศรีนาคนันทน์

3เอ็ม ได้สนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี และความร่วมมืออย่างแข็งขันของพันธมิตร ส่งผลให้มีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม 3M Moves เป็นจำนวนถึง 1,698 คน นับจำนวนก้าวได้ทั้งหมด 18,377,106 ก้าว โดย 3เอ็มได้บริจาคผลิตภัณฑ์เป็นจำนวน 950 ชิ้น ซึ่งรวมเป็นมูลค่า 222,732 บาท และได้ส่งมอบให้แก่ ศูนย์รับบริจาค เพื่อใช้ในการส่งเสริมและดูแลสุขอนามัยที่ดีของผู้รับบริจาคต่อไป.