พรีโม กรุ๊ป เป้า5ปี ขึ้นTOP3 รายได้ทะลุกว่า1พันล้าน

20 ก.พ. 2563 | 08:09 น.

พรีโม กรุ๊ป จัดทัพรุกงานบริการอสังหาฯครบวงจร ตั้งเป้าเติบโตปีละ 30% แผน 5 ปีดันรายได้ทะลุ 1 พันล้านบาท ขึ้นผู้นำ Top 3 ธุรกิจบริการด้านอสังหาฯสมัยใหม่ พร้อมแต่งตัวเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ปี2564

คณะผู้บริหารในเครือพรีโม กรุ๊ป

นางสาวจินตนา ภูดิทธนภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการเป็นผู้นำในธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร ที่ดูแลและใส่ใจการใช้ชีวิตของผู้บริโภคทุกขั้นตอนในฐานะ “Living Partner”  บริษัทได้เปลี่ยนชื่อจาก พรีโม พร็อพเพอร์ตี้ โซลูชั่น เป็นพรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น พร้อมทั้งรีแบรนด์บริษัทย่อยทั้งหมด 5 บริษัท เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจไปตามวิสัยทัศน์ดังกล่าว โดยวางเป้าหมายภายใน 5 ปี (2563-2567) ผลักดันรายได้ให้เติบโตเฉลี่ยปีละ 30% หรือรายได้กว่า 1,000 ล้านบาท

ธุรกิจในเครือของพรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น มี1.บริษัท พรีโม เรียลเตอร์ จำกัด ให้คำปรึกษาและเป็นตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร ทั้งโครงการแนวราบและแนวสูง ปี 2563 เป้ายอดขาย 750 ล้านบาท และภายในปี 2567 คาดจะมียอดขายมากกว่า 2,150 ล้านบาท   นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะจัดหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อสร้าง Networking สร้างโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ผู้เรียนได้เกิดไอเดียในการสร้างสรรค์ธุรกิจ และนำไปต่อยอดให้กับธุรกิจและการบริการ ซึ่งอยู่ในระหว่างดำเนินการ 2.บริษัท พรีโม เดคคอร์ จำกัด ให้บริการตกแต่งภายใน ขนย้ายสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์ และของใช้ภายในบ้าน โดยได้วางแผนในการขยายงานบริการให้ครอบคลุมถึงบริการปรับปรุงซ่อมแซมที่พักอาศัย

3.บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด ให้บริการบริหารจัดการอาคารชุด บ้านจัดสรร อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้า 4.บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ให้บริการบริหารจัดการอาคารชุดระดับลักชัวรี่ รวมทั้งบริการรับฝากขายและปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ 5.บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด ให้บริการทำความสะอาดครบวงจร ด้วยคุณภาพการบริการมาตรฐานระดับโรงแรม ทั้งการให้บริการแก่ลูกค้าองค์กรภายใต้แบรนด์อูโน่ เซอร์วิส และการให้บริการแก่ผู้บริโภคทั่วไปภายใต้แบรนด์ “นู๋เมด”

พร้อมขับเคลื่อนกลยุทธ์ Open Platform การเปิดรับพันธมิตรทางธุรกิจเข้ามาเติมเต็ม เพิ่มโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ เพิ่มความเร็วในการเติบโต เพิ่มขีดความสามารถในการบริการแก่ผู้บริโภค และสร้างการเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน ช่วยให้ทุกประเภทธุรกิจในเครือของพรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น สามารถพัฒนาและเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในยุค Digital Disruption

“จากไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีแนวโน้มต้องการการบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น ประกอบกับการเดินหน้าสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง บริษัทคาดว่าจะช่วยให้ทุกประเภทธุรกิจของบริษัทในเครือสามารถขับเคลื่อนไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และผลักดันรายได้ของบริษัทให้เติบโตเฉลี่ยปีละ 20-30% ตามแผน 5 ปี เพื่อให้บริษัทมีกำไรขึ้นมาอยู่ในระดับผู้นำ Top 3 ของธุรกิจบริการอสังหาริมทรัพย์ และที่สำคัญสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯได้ภายในปี 2564”