คืนสู่เหย้าพลังประชารัฐ สร้างอนาคตไทยเสริมทัพดัน "บิ๊กป้อม" นายกฯ คนที่ 30

15 ก.พ. 2566 | 07:29 น.

“คืนสู่เหย้าพลังประชารัฐ” แกนนำ-สมาชิกสร้างอนาคตไทย ขนกำลังพลเสริมทัพจัดตั้งรัฐบาลดัน "บิ๊กป้อม" ขึ้นแท่นนายกฯ คนที่ 30 “สนธิรัตน์”แย้มยังมีอีกหลายพรรคพร้อมผนึก พปชร.ให้เข้มแข็ง

วันนี้(15 ก.พ.66) ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จัดแถลงข่าว “พรรคสร้างอนาคตไทย กลับบ้านพลังประชารัฐ”  นำโดย นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค นายอุตตม สาวนายน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง คณะกรรมการบริหารพรรค และ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน คณะกรรมการบริหารพรรค พร้อมเปิดตัวสมาชิกใหม่ที่จะมาเสริมกำลังให้กับพรรคพลังประชารัฐ เพิ่มเติม 8 จังหวัด 

                       คืนสู่เหย้าพลังประชารัฐ สร้างอนาคตไทยเสริมทัพดัน \"บิ๊กป้อม\" นายกฯ คนที่ 30

นายวิรัช กล่าวว่า มาช่วยกันเสริมสร้างให้พรรคพลังประชารัฐ มีความเข้มแข็งขึ้น ไม่ว่าอดีตจะเป็นอย่างไร แต่เมื่อมาอยู่ในบ้านเดียวกันแล้ว ก็เป็นหน้าที่ของพวกเราทุกคนที่อยู่ในพรรคพลังประชารัฐ ทำบ้านของเราให้เข้มแข็งและเป็นตัวหลักของการจัดตั้งรัฐบาลในครั้งหน้า เพื่อที่จะส่งให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ต่อไป 

ด้านนายไพบูลย์ กล่าวว่า วันนี้ได้มีอดีตสมาชิกพรรคที่เคยอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ และออกไปอยู่ข้างนอก และได้ระลึกถึงความอบอุ่นของ พล.อ.ประวิตร จึงกลับมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นการสร้างความเข้มแข็งให้พลังประชารัฐเป็นอย่างยิ่ง จึงขอต้อนรับที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหนึ่ง

                             คืนสู่เหย้าพลังประชารัฐ สร้างอนาคตไทยเสริมทัพดัน \"บิ๊กป้อม\" นายกฯ คนที่ 30

ขณะที่ นายอุตตม กล่าวว่า ก่อนหน้าที่พวกเราอยู่ใน 2 พรรค แต่วันนี้อยู่ในพรรคเดียวคือ พรรคพลังประชารัฐ วันนี้พวกเราทั้งหลายมาทำงานร่วมกันภายใต้เจตนารมณ์เดียวกัน ที่อยากจะเห็นคนไทยเห็นบ้านเมืองที่จะก้าวหน้าเดินหน้าต่อไปได้อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งปัจจุบันเหตุการณ์ที่เป็นอยู่จะต้องใช้สมอง กำลังกาย กำลังใจร่วมกันหลายฝ่าย เพื่อที่จะบรรลุเป้าประสงค์ที่จะทำงานให้กับประเทศไทยและคนไทยต่อไป  

ส่วน นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า วันนี้เป็นสัญลักษณ์ของการทำงานร่วมกัน ไม่เพียงแค่พรรคสร้างอนาคตไทย ที่จะเข้ามาร่วม แต่ยังมีอีกหลายพรรคที่จะเตรียมทยอยกันเข้ามา เพื่อสร้างพรรคพลังประชารัฐให้เข้มแข็งเพื่อไปสู่เป้าหมาย