“ซาเล้ง”พิษณุโลกส่งกำลังใจ “จุรินทร์” บอกเพื่อนยากเราจะไม่ทิ้งกัน

25 ม.ค. 2566 | 07:43 น.

ผู้ประกอบอาชีพขับรถ“ซาเล้ง”พิษณุโลกส่งกำลังใจให้ “จุรินทร์” เพื่อนยาก เราจะไม่ทิ้งกัน พวกเราซาเล้ง ไม่ทิ้งท่านจุรินทร์ ไม่ทิ้งประชาธิปัตย์แน่ ๆ”

วันที่ 25 มกราคม 2566 รศ.ดร.จักษ์ พันธ์ชูเพชร รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยหลังจากการได้พบกับผู้ประกอบอาชีพขับรถซาเล้ง ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ว่า

พี่น้องพิษณุโลกที่ประกอบอาชีพขับรถซาเล้งไม่เคยลืม นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะนักการเมืองคนแรกที่ให้ความสำคัญกับผู้ประกอบอาชีพซาเล้ง 

“...ผมตื้นตันใจเสมอเมื่อคิดถึงบรรยากาศที่ผ่านมา ท่านจุรินทร์นำถุงยังชีพมามอบให้เรา ท่านทำให้ราคากระดาษและของรีไซเคิลเพิ่มสูงขึ้น พวกเราซาเล้งคนหาเช้ากินค่ำ ไม่มีนายจ้าง ไม่มีผู้นำช่วยเรียกร้อง แต่เมื่อท่านจุรินทร์มองเห็น ช่วยเหลือและส่งเสริมพวกเรา พวกเราขอขอบคุณและขอส่งกำลังใจขอให้ท่านได้เป็นนายกฯ..” 

คุณลุงผู้ประกอบอาชีพซาเล้งกล่าวด้วยแววตาชื่นชม และบอกให้รองโฆษกและทีมงานรอ ก่อนที่จะหายเข้าไปในบ้าน และเดินออกมาพร้อมเสื้อยืด “ซาเล้งเพื่อนยาก เราจะไม่ทิ้งกัน” มาอวด 

และกล่าวทิ้งท้ายว่า “..ซาเล้งเพื่อนยาก เราจะไม่ทิ้งกัน พวกเราซาเล้ง ไม่ทิ้งท่านจุรินทร์ ไม่ทิ้งประชาธิปัตย์แน่ ๆ ครับ..”