“น้องแรมโบ้”ตอกกลับ“ปลอดประสพ”ขอเล่นการเมืองสร้างสรรค์อย่าดิสเครดิต

21 ก.พ. 2566 | 06:42 น.

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” ตอกกลับ “ปลอดประสพ” เทียบผลงาน “นายกฯ ประยุทธ์” ทำให้ประเทศดีขึ้นมากจากที่แย่ตั้งแต่รัฐบาลที่แล้ว พร้อมขอเพื่อไทยเล่นการเมืองสร้างสรรค์ อย่าดิสเครดิต ฝาก “ทักษิณ” เลิกทำร้ายประเทศได้แล้ว

วันนี้ (21 ก.พ.66) นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายปลอดประสพ สุรัสวดี แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กวิจารณ์การบริหารประเทศของนายกฯ และแนะนำให้ประกาศวางมือทางการเมือง 3 คำ  “ผมพอแล้ว” คนเป็นสิบๆ ล้านรอฟังอยู่ ว่า นายปลอดประสพไม่ต้องเอาคนสิบล้านคนมาอ้าง เพราะมีแต่คนพรรคเพื่อไทยเท่านั้น ที่อยากให้นายกฯ วางมือทางการเมือง เนื่องจากกลัวว่าเลือกตั้งแล้ว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะได้จัดตั้งรัฐบาลและเป็นนายกฯ อีก ขณะที่เพื่อไทยยังเป็นฝ่ายค้านเช่นเดิม


นายชนะศักดิ์ ยืนยันว่า ตลอดการบริหารงานของนายกฯ มีผลงานมากมาย แก้ปัญหาและพัฒนาประเทศหลายอย่าง ซึ่งหากเอาความจริงมาพูดกันทุกวันนี้ประเทศดีขึ้นมาก เพราะ นายกฯ ประยุทธ์ เข้ามาบริหาร จากที่แย่ๆ ตั้งแต่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกฯ บริหารประเทศ โดยเห็นได้จากที่ประชาชนทั้งประเทศเป็นแสนเป็นล้าน ออกมาเคลื่อนไหวขับไล่ไม่เอานายกฯ ขี้โกง อีกทั้งยังถูกดำเนินคดีจากการบริหารบ้านเมืองด้วย 

“หากไม่ได้ พล.อ.ประยุทธ์ เข้ามาแก้ไขปัญหา ก็ไม่รู้ว่าประเทศไทยจะเป็นอย่างไรต่อไป ดังนั้น ก็ขอให้คนในพรรคเพื่อไทยได้สำนึกและเปิดใจดูบ้าง และควรเลิกออกมาตำหนิ หรือ ดีสเครดิตการเมืองคนอื่นได้แล้ว ขอให้เล่นการเมืองอย่างสร้างสรรค์

ขณะเดียวกันก็ขอให้ นายปลอดประสพ ช่วยไปบอก นายทักษิณ ด้วยว่าให้สั่งลูกสมุนหยุดเคลื่อนไหวทำร้ายประเทศไทยได้แล้ว ประชาชนทั้งแผ่นดินจะได้มีความสงบสุขเสียที”