“แรมโบ้”นำทัพ รทสช. - ชาวมหาสารคามประกาศตุ้มโฮมดัน"ลุงตู่อยู่ต่อ"

18 ก.พ. 2566 | 10:02 น.

“แรมโบ้”ตะลุยอีสานนำทัพพรรครวมไทยสร้างชาติ ประชาชนชาวมหาสารคามประกาศลั่นตุ้มโฮม "ลุงตู่อยู่ต่อ" พร้อมชูเป็นนายกฯ ลูกอีสานอย่างแท้จริง

วันนี้(18 ก.พ.66) ที่บริเวณลานหน้าโรงเรียนบ้านขี ต.เขวาใหญ่ อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้" กรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) พร้อมด้วย นายอานนท์ แสนน่าน อดีตผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง นางนิตยา นาโล หรือ "นักสู้ปอสี่" อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน นายเสกสรร ชัยเจริญ หรือ "หนุ่มเสก" นายอวยชัย วะทา สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และ นางสุภาพร ทองเจริญ สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ประจำจังหวัดมหาสารคาม ได้เดินทางมาปราศรัยพบปะประชาชน อดีตคนเสื้อแดง และ เสื้อเหลือง จำนวนมากในกิจกรรม "ตุ้มโฮมชาวอีสานเอาลุงตู่เป็นนายกอีกสมัย"

                            “แรมโบ้”นำทัพ รทสช. - ชาวมหาสารคามประกาศตุ้มโฮมดัน\"ลุงตู่อยู่ต่อ\"

นายเสกสกล กล่าวว่า วันนี้ประชาชน อดีตคนเสื้อแดง และ คนเสื้อเหลือง ได้ผนึกพลังร่วมรักสามัคคีให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือ "ลุงตู่" เป็นนายกฯ ต่อไป 


“ผมอยากกราบหัวใจพี่น้องชาวมหาสารคาม ช่วยกันร่วมแรงร่วมใจออกมารวมพลังตุ้มโฮมคนอีสานเป็นหนึ่งเดียว เหมือนข้าวเหนียวปั้นให้เหนียวแน่น เพื่อที่จะประกาศศักดิ์ศรีพลังอีสาน เพื่อสนับสนุนนายกรัฐมนตรี คนอีสานเลือดเนื้อคนอีสาน ที่ชื่อ "ลุงตู่" มาเป็นนายกฯ อีกสมัย ลูกอีสานต้องรักคนอีสาน เลือดสีเดียวกันต้องไม่ทิ้งกัน ฝากชาวมหาสารคามเลือกผู้สมัคร ส.ส. และเลือก พรรครวมไทยสร้างชาติ ด้วย”

                         “แรมโบ้”นำทัพ รทสช. - ชาวมหาสารคามประกาศตุ้มโฮมดัน\"ลุงตู่อยู่ต่อ\"

แรมโบ้ ปราศรัยอีกว่า มีพรรคการเมืองบางพรรค ไม่มีนโยบายพรรคอะไรเลยที่จะโดนใจคนอีสาน ขึ้นเวทีปราศรัยที่ไหน ก็ด่าแต่ลุงตู่ของพวกเรา ใส่ร้ายป้ายสีไปเรื่อยเปื่อย คำก็เอาพ่อกลับบ้าน สองคำก็จะเอาพ่อกลับบ้าน ไล่แต่ลุงตู่ตลอดเวลา พูดจาปราศรัยฟังก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง ไม่ค่อยเข้าใจ 

“พวกเราชาวอีสานเห็นผลงานนายกฯ ลุงตู่มากมาย พูดจริงทำจริงไม่ทิ้งประชาชน ภาคอีสานพัฒนาขึ้นอย่างมากมาย ถนนทุกสายเดินทางสะดวกสบายในยุคสมัยของนายกฯลุงตู่ พรรคการเมืองไหน นักการเมืองคนไหน ที่ดูถูกว่าคนอีสานคิดอะไรไม่เป็น คิดผิดแล้ว เพราะทุกคนรู้ลุงตู่ทุ่มเทขยันทำงานเพื่อประชาชน พวกเราชาวอีสานจะรวมพลังปั้นข้าวเหนียว จะรวมพลังตุ้มโฮม ให้ชาวอีสานแข็งแกร่งเพื่อต่อต้านใครก็ตามที่จะคิดขึ้นมามีอำนาจเพื่อโกงกินบ้านเมือง”

                    “แรมโบ้”นำทัพ รทสช. - ชาวมหาสารคามประกาศตุ้มโฮมดัน\"ลุงตู่อยู่ต่อ\"

แรมโบ้ กล่าวด้วยว่า นายกลุงตู่วันๆ มีแต่สมองและหัวใจคิดถึงแต่ประชาชน ไม่มีเวลาที่จะคิดหาเงินทอนเข้ากระเป๋าตัวเอง เหมือนผู้นำบางคนที่โดนคดีหนีออกนอกประเทศ ปล่อยให้ลูกน้อง รมต.ติดคุกไปหลายคน ทุกลมหายใจทุกเวลาทุกนาทีของนายกฯ ลุงตู่ คือ การแก้ไขปัญความยากจนเพื่อให้พี่น้องคนอิสานหมดหนี้หมดสินมีเงินในกระเป๋า เพื่อให้ทุกครอบครัวมีความสุขกลับคืนมา ไม่มีเวลาคิดจะเอาคนขี้โกงหนีคดี กลับมาโกงอีก 

                 “แรมโบ้”นำทัพ รทสช. - ชาวมหาสารคามประกาศตุ้มโฮมดัน\"ลุงตู่อยู่ต่อ\"

“คนอีสานไม่ชอบคนขี้โกง คนบ้านเฮาฮักผู้นำที่ใจซื่อมือสะอาด ไม่มีประวัติด่างพร้อยในเรื่องโกง หรือ ทุจริตคอร์รัปชัน ใครคิดจะขึ้นมาโกงกินบ้านเมือง ชาวอีสานจะไม่เลือกเด็ดขาด ขอให้ทุกคนเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะเราต้องการนายกฯ เป็นคนอีสานเท่านั้น ได้บ่พี่น้องครับ" แรมโบ้ กล่าวปราศรัย

                    “แรมโบ้”นำทัพ รทสช. - ชาวมหาสารคามประกาศตุ้มโฮมดัน\"ลุงตู่อยู่ต่อ\"     “แรมโบ้”นำทัพ รทสช. - ชาวมหาสารคามประกาศตุ้มโฮมดัน\"ลุงตู่อยู่ต่อ\"