คึกคัก! ปชป.เสริมทัพทีมโฆษก สื่อสารนโยบายพรรค มั่นใจได้เก้าอี้เพิ่ม

19 ม.ค. 2566 | 03:29 น.

ปชป.คึกคัก! เสริมทัพทีมรองโฆษกพรรคฯ เตรียมสื่อสารขยายผลนโยบาย ภายใต้แนวคิด “สร้างเงิน-สร้างคน-สร้างชาติ” มั่นใจได้เก้าอี้เพิ่ม

พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)เตรียมความพร้อมรับศึกเลือกตั้งทั่วไปที่กำลังจะมาถึงอย่างคึกคัก โดยนางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคฯ กล่าวว่าพรรคฯได้จัดทัพทีมโฆษกพรรค ที่ประกอบไปด้วยคนคุณภาพ มีความเชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ เพื่อทำหน้าที่สื่อสารข้อมูลนโยบาย ผลงานและกิจกรรมพรรคไปสู่ประชาชนได้อย่างรวดเร็ว ฉับไว 

โดยมีนายราเมศ  รัตนะเชวง โฆษกพรรคฯ ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดพังงา และทีมรองโฆษกพรรคประกอบด้วย นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช รองเลขาธิการพรรค นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.จังหวัดราชบุรี ที่มีบทบาทโดดเด่นในสภาผู้แทนราษฎรทั้งสองท่าน  นางสาวศิริภา อินทรวิเชียร ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กเยาวชน และสิทธิมนุษยชน รวมทั้งตนซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการสื่อสาร

นางสาวธนชาภา จันทวารา

ล่าสุดนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้มีคำสั่งแต่งตั้ง 3 รองโฆษกพรรคคนรุ่นใหม่ เลือดใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ เพื่อเสริมทัพสู้ศึกเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ประกอบด้วย รศ.ดร. จักษ์ พันธ์ชูเพชร หรือ “อาจารย์จักษ์” ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดพิษณุโลก อดีตผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร ตัวแทนภาคเหนือ

นางสาวธนชาภา จันทวารา ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดอำนาจเจริญ คณะทำงานด้านสังคม เด็ก สตรี คนพิการ ตัวแทนภาคอีสาน และนายเมธี อรุณ หรือ “เมธี ลาบานูน” ศิลปินล้านตลับและจิตอาสา ที่หันเข้าสู่เส้นทางการเมืองในฐานะผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนราธิวาส ตัวแทนภาคใต้
 

นายเมธี อรุณ หรือ “เมธี ลาบานูน”

นางดรุณวรรณ กล่าวว่า วันนี้พรรคประชาธิปัตย์ภายใต้การนำของนายจุรินทร์ หัวหน้าพรรค และ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคมีความพร้อมในการรับมือกับการสู้ศึกเลือกตั้งอย่างเต็มที่ มีทีมยุทธศาสตร์เลือกตั้งที่มีประสบการณ์ มีนโยบายที่ทำได้จริง ตอบโจทย์แก้ปัญหาประชาชนได้ทุกมิติ และที่สำคัญมีทีมผู้สมัครที่มีศักยภาพในหลายพื้นที่

การเสริมทัพทีมรองโฆษกของพรรคประชาธิปัตย์ในครั้งนี้ ย้ำให้เห็นว่าพรรคฯ มีความพร้อมในการให้ข่าวสารครอบคลุมทุกมิติได้อย่างเต็มที่ เต็มประสิทธิภาพ รวดเร็ว ฉับไว เป็นทางเลือกที่สามารถแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้จริง จึงมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งต่อไปที่กำลังจะมาถึงพรรคจะมีจำนวน ส.ส.มากขึ้นอย่างแน่นอน

รศ.ดร. จักษ์ พันธ์ชูเพชร