“สาคร พรหมภักดี”มั่นใจนโยบายปชป.โดนใจ ปักธงส.ส.สกลนคร 3 ที่นั่ง

17 ม.ค. 2566 | 14:18 น.

“สาคร พรหมภักดี” อดีต ส.ส.สกลนคร มั่นใจผู้สมัครส.ส.ประชาธิปัตย์ จะปักธงได้ส.ส.สกลนคร ถึง 3 คน หลังพรรคประกาศ 8 นโยบายโดนใจประชาชน

วันที่ 17 มกราคม 2566 นายสาคร พรหมภักดี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) เขต 3 จังหวัดสกลนคร กล่าวเปิดใจถึงการสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และประสงค์ลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคฯ ว่า จากการที่ได้ลงพื้นที่ พบปะ พูดคุยกับประชาชน ได้เห็นถึงการตื่นตัว และพึงพอใจในนโยบายประกันรายได้ของพรรคฯ ภายใต้การนำของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จึงตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคไทยสร้างไทย เพื่อมาลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคประชาธิปัตย์

“ตลอดระยะเวลากว่าหนึ่งเดือนที่ผ่านมา กับการเดินพบปะประชาชนพื้นที่จังหวัดสกลนคร ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อพรรคประกาศนโยบาย 8 ด้านออกมา โดยเฉพาะนโยบายชาวนารับ 30,000 บาทต่อครัวเรือน การออกโฉนดที่ดิน 1 ล้านแปลง ภายใน 4 ปี และการออกกรรมสิทธิ์ทำกิน ให้ผู้ทำกินในที่ดินของรัฐ 

รวมทั้งธนาคารหมู่บ้าน - ชุมชน แห่งละ 2 ล้านบาท ที่มีความชัดเจนขึ้นนั้น เป็นที่พึงพอใจของประชาชนอย่างมาก และเชื่อว่าผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 3 คน จะสามารถปักธงในพื้นที่จังหวัดสกลนครได้อย่างแน่นอน หลังพรรคประกาศนโยบายที่โดนใจประชาชน” นายสาคร กล่าว

สำหรับ นายสาคร พรหมภักดี เป็นอดีต ส.ส.จังหวัดสกลนคร 4 สมัย เคยดำรงตำแหน่ง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และล่าสุดเป็นกรรมการบริหารพรรคไทยสร้างไทย ก่อนจะลาออกมาร่วมงานพรรคประชาธิปัตย์ในที่สุด