“พรรคเศรษฐกิจไทย”เชิญชวนคนกรุงออกใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก.

20 พ.ค. 2565 | 05:21 น.

“พล.อ.วิชญ์”หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย เชิญชวนพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม และ ส.ก. วันอาทิตย์นี้ เตือนไม่ซื้อสิทธิ์ขายเสียง ฝากผู้ว่าฯ คนใหม่มุ่งเน้นแก้ปัญหา สร้างความสามัคคี สร้างความเจริญให้กับ กทม.

วันนี้(20 พ.ค.65) ดร.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล โฆษกหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางพลัด-บางกอกน้อย โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า อาน้อย พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย รณรงค์ให้พี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร(กทม.) ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม และ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.65 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ย้ำว่าอย่าสับสนกับบัตรผู้ว่าฯ กทม. ใช้สีน้ำตาล ส่วน ส.ก.ใช้สีชมพู


หลังจากผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ที่แต่งตั้งสมัย คสช. เมื่อปี 2559 เป็นเวลา 6 ปี การเลือกตั้งครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่พี่น้อง กทม. จะได้เลือกผู้ว่าฯ และ ส.ก. ที่ตนเองต้องการให้มาบริหาร กทม. หรือเขตที่ตนเองอยู่
 จึงขอฝากถึงทุกฝ่าย เมื่อจบการเลือกตั้งขอให้ทุกคนยอมรับในกติกา ผู้ที่ชนะการเลือกตั้งก็ต้องตั้งใจเข้ามาทำงาน ตามที่ประชาชนลงคะแนนให้ อย่าให้ประชาชนต้องผิดหวัง อย่าเสี่ยงทำอะไรที่ผิดกฎหมาย

อีกทั้ง กทม เป็นเขตปกครองพิเศษ ดังนั้น ผู้ว่าฯ กทม. มีอำนาจในการแก้ไขปัญหาของพี่น้องชาว กทม.ได้เต็มที่ โดยเฉพาะเรื่องการจราจร น้ำท่วม ฯลฯ ที่สร้างผลกระทบใหญ่หลวงต่อชีวิตความเป็นอยู่ ช่วยมุ่งเน้นแก้ปัญหา สร้างความสามัคคี สร้างความเจริญให้กับ กทม. จึงอยากขอฝากว่าที่ผู้ว่าฯ  กทม.คนต่อไป