“น้องแรมโบ้”ซัด“สุรทิน”ไม่ท่วมดินเนอร์นายกฯ ไม่มีใครว่า อย่าหิวแสง

18 มี.ค. 2565 | 08:27 น.

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” ซัด “สุรทิน พิจารณ์” ไม่ไปกินข้าวร่วมนายกฯ ไม่มีใครว่า แต่อย่าหิวแสง เหน็บนายกฯ ให้เป็นประเด็นการเมือง ส่วน “สุรทิน” อยู่กับเจ้าของสวนกล้วยคนไหน ใครก็รู้กันทั่วหมดแล้ว

นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี นายสุรทิน พิจารณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปไตยใหม่ ไม่ร่วมรับประทานอาหารกับนายกฯ พร้อมเหน็บว่าลงพื้นที่ช่วยชาวบ้านมีประโยชน์มากกว่า โดยระบุว่า หาก นายสุรทิน ไม่อยากร่วมรับประทานอาหารกับนายกฯก็ไม่เป็นไร และการลงพื้นที่ก็เป็นเรื่องที่ดี

 

แต่อยากให้ นายสุรทิน รู้เอาไว้ว่า การร่วมรับประทานอาหารของนายกฯ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ ที่ได้มีการพูดคุยถึงการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนและประเทศชาติ ที่กำลังเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้เช่นเดียวกัน
นายชนะศักดิ์ ยังระบุว่า ไม่แน่ใจว่าตั้งแต่เป็น ส.ส.นายสุรทิน ได้ลงพื้นที่บ้างหรือไม่ หรือว่ามาลงแค่ช่วงนี้เท่านั้น ทั้งนี้ ยังขออย่านำมาเป็นประเด็นทางการเมืองให้เกิดความขัดแย้ง เพราะขณะนี้ไม่ใช่เวลามาเล่นการเมือง

“อยากลงพื้นที่ก็ลงไป แต่ไม่ควรเอามาเหน็บนายกฯ แบบนี้ เพราะนายกฯ หรือ รัฐมนตรีทุกคน ก็เป็นห่วงประชาชนลงพื้นที่ช่วยประชาชนกันทุกคน ซึ่งผมมองว่าน่าจะทำมากกว่านายสุรทินอีก” 

 

และการไปกินข้าวกับพรรคร่วมก็ถือเป็นการหารือแก้ปัญหาประชาชน หาก นายสุรทิน ไม่อยากร่วมพูดคุย ไม่ไปก็ไม่มีใครว่า แต่อย่าเรียกร้องความสนใจ อย่ามาหิวแสง และเอามาเป็นประเด็นการเมืองเพื่อประโยชน์ตัวเอง 


"กล้วยสวนไหนอร่อยจะไปกินกล้วยเก็บกล้วยกับใครก็เชิญตามสบายแต่อย่าประชดประชันเที่ยวเป็นอันธพาล ไล่แขวะคนอื่น ไม่ใช่ลักษณะส.ส.ที่ดี บรรดาส.ส.ทั้งสภา ทุกคนรู้ดีว่า นายสุรทิน มีพฤติกรรมเช่นใด และอาศัยเก็บกล้วยในสวนใครกิน ใครเป็นเจ้าของสวนกล้วยคงไม่ต้องบอก รู้ๆ กันอยู่" นายชนะศักดิ์ กล่าว