“น้องแรมโบ้”ซัด“สุธรรม”หลังออกมาเรียกร้องให้นายกฯ ลาออก-ยุบสภา

24 ม.ค. 2565 | 05:31 น.

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” ซัด “สุธรรม” ถามกลับใครหน้าด้านมากกว่ากันมาเรียกร้องให้นายกฯลาออก ยุบสภา ทั้งที่มาถูกกฎหมาย ไม่ได้ทำผิด  เทียบการทำงานกับรัฐบาลเพื่อไทย “นายกฯ ประยุทธ์”แพ้เรื่องเดียวคือการทุจริตโกงกินบ้านเมืองที่ไม่เคยทำเลย

วันนี้(24 ม.ค.65)  นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวถึง นายสุธรรม แสงประทุม สมาชิกพรรคเพื่อไทยและอดีตรมต.หลายสมัย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงความขัดแย้งในพรรคพลังประชารัฐ พร้อมแนะให้นายกฯ ยุบสภา หรือลาออก โดยย้ำว่า นายกฯ ให้ความสำคัญกับทุกเรื่อง แต่เรื่องภายในพรรคพลังประชารัฐ นายกฯ พูดตลอดว่าเป็นเรื่องของกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกพรรค นายกฯ ไม่ได้เกี่ยวข้อง เช่นเดียวกันกับเรื่องการประชุมสภาฯ เป็นเรื่องของสภาฯ และวิปแต่ละฝ่ายจะเป็นผู้พิจารณา 

 

ส่วนจะเรียกร้องให้นายกฯ ลาออก หรือ ยุบสภา นั้น นายกฯ ได้ยืนยันมาตลอดว่า ไม่ปรับ ครม. ยุบสภา หรือลาออก เพราะขณะนี้ประชาชนยังได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 อยู่ จึงต้องทำงานแก้ไขให้กับประชาชนจนหมดวาระ 

“นายสุธรรมและสมาชิกพรรคเพื่อไทย คงอยากเข้ามาเป็นรัฐบาลมากจึงเรียงหน้ากันออกมาพูดซ้ำๆ ให้นายกฯ ลาออก หรือยุบสภาไม่หยุด ทั้งที่นายกฯ ไม่ได้ทำผิดอะไรมาถูกต้องตามกฎหมาย แบบนี้ขอถามกลับว่าใครหน้าด้านกว่ากัน  

 

นอกจากนี้ก็ไม่ควรอ้างว่า นายกฯ บริหารงานผิดพลาดล้มเหลว หากเทียบกับการบริหารงานของอดีต 2 นายกฯ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แล้ว นายกฯ ประยุทธ์ แก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศได้มากกว่า จะแพ้แค่อย่างเดียวคือ นายกฯ ประยุทธ์ ไม่เคยทุจริต โกงกินบ้านเมือง และประชาชนเลย” นายชนะศักดิ์ กล่าว