“แรมโบ้”ซัด“โทนี่”ก่อนด่าใครควรย้อนมองดูตัวเองใช้งบเพื่อประโยชน์ใคร

16 มี.ค. 2565 | 11:06 น.

“แรมโบ้”ซัด “โทนี่” ก่อนออกมาพูดนายกฯ ใช้เงินไร้ยุทธศาสตร์ย้อนมองดูตัวเองและน้องสาวก่อนใช้งบเพื่อประโยชน์ใคร ขออย่าดูแคลนพรรคเล็กกินข้าวกับนายกฯ คุยแก้ปัญหาบ้านเมือง ย้ำยังไม่ยุบสภา

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายทักษิณ ชินวัตร หรือโทนี่ไลฟ์สดผ่านเพจ และพูดคุยผ่าน CARE Clubhouseวิพากษ์วิจารณ์นายกฯ ไม่แน่ใจชิงยุบสภาฯก่ อน  บอกส.ส.ปัดเศษ อุดมสมบูรณ์ มีแต่คนอยากเลี้ยงข้าว ใช้เงินไร้ยุทธศาสตร์

 

โดยยืนยันว่า นายกฯ ไม่ยุบสภาฯ ก่อนเปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ เพื่อหนีการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านอย่างแน่นอน เพราะนายกฯ ไม่เคยกลัวอยู่แล้ว ชี้แจงประชาชนได้ แต่ขอพรรคเพื่อไทยใช้เวทีนี้อย่างสร้างสรรค์ ไม่ใช่ไว้โจมตีใคร

 

ส่วนที่นายโทนี่ พูดถึงพรรคการเมืองขนาดเล็กช่วงนี้คงจะมีอาหารอุดมสมบูรณ์ดี นายเสกสกล กล่าวว่า การร่วมรับประทานอาหารของนายกฯ และพรรคร่วมรัฐบาล เพราะนายกฯ ให้เกียรติทุกพรรคการเมือง ที่จะร่วมหารือเพื่อการทำงานและแก้ไขปัญหาให้ประเทศ  ซึ่งนายโทนี่ ไม่ควรพูดถึงพรรคการเมืองขนาดเล็กในลักษณะที่ดูแคลน หรือดูถูกเช่นนี้ 

 

นายเสกสกล ยังระบุว่า ที่นายโทนี่ออกมาตำหนินายกฯ เรื่องการบริหารงบประมาณในการแก้ไขปัญหาของประเทศ ก็ต้องเข้าใจว่าสถานการณ์ประเทศเป็นอย่างไร ทั้งประสบกับปัญหาโควิด-19 และสถานการณ์สู้รบนอกประเทศ นายกฯ มีความพยายามที่จะแก้ไขปัญหาให้ดีที่สุดอยู่แล้ว ใช้งบประมาณโปร่งใส ให้เกิดประโยชน์กับประชาชนและประเทศชาติมากที่สุด

 

“แตกต่างกับรัฐบาลที่มีนายกฯ เป็นนักโทษหนีคดี  ใช้งบประมาณแผ่นดิน เพื่อประโยชน์ของตัวเองและครอบครัว จนมีคดี ประชาชน ชาวนา ลูกน้องจะติดคุกอย่างไรช่างหัวเขา ขอให้ครอบครัวสบาย ก็พอ  อีกทั้งนายโทนี่เป็นนักโทษหนีคดีควรสงบปากสงบคำไว้  และเอาเวลาไปจัดการเรื่องลิ่วล้อในพรรคเพื่อไทยก่อน ล่าสุดเห็นว่ามีคนไปยื่นให้ตรวจสอบกรณีที่ ส.ส.อีสานไปพบที่สิงคโปร์ เข้าข่ายยุบพรรคหรือไม่”