“ธรรมนัส”ยัน 21ธ.ค.ชัดเจน ส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม “ชุมพร-สงขลา”

20 ธ.ค. 2564 | 03:50 น.

“ธรรมนัส”เผย 21 ธ.ค. พลังประชารัฐ พิจารณาส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมชุมพร- สงขลา ขณะที่สนามเลือกตั้ง กทม. โยน"จักรพันธ์"หัวหน้ากทม.จัดการ

วันที่ 20 ธันวาคม 2564 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พรรคพลังประชารัฐจะมีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค วันที่ 21 ธ.ค.เวลา 15.00 น.ที่รัฐสภา วาระสำคัญพรรคจะพิจารณาการเลือกตั้งส.ส.แทนตำแหน่งที่ว่าง เขต 1 ชุมพร และเขต 6 สงขลา ซึ่งการประชุมครั้งนี้จะมีความชัดเจน โดยพื้นที่ภาคใตัมีคณะทำงานพิจารณามาก่อนแล้ว

“ธรรมนัส”ยัน 21ธ.ค.ชัดเจน ส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม “ชุมพร-สงขลา”

ทั้งนี้ การส่งผู้สมัครเลือกตั้งตนอยากให้มองเป็นเรื่องของหลักทางการเมือง ส่วนสนามกทม.คณะทำงานภาคกทม.จะพิจารณาสรรหา ส่วนว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(ส.ก.)ก่อน ส่วนผู้ว่าฯกทม.ยังมีเวลา และที่ยังขาดว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. 4-5 คน นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส. กทม. เขต 30 ในฐานะหัวหน้าภาคกทม. พรรคพลังประชารัฐ กำลังดำเนินการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แคนดิเดตผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมยังเป็นไปตามที่มีกระแสข่าว เขต 1 ชุมพร พรรคส่งอดีตผู้สมัครคนเดิมคือนายชวลิต อาจหาญ หรือทนายแดง ซึ่งเลือกตั้งปี 62 ได้คะแนนมาเป็นลำดับที่ 2 และส่วนเขต 6 สงขลา เป็นคนใหม่ส่งนายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ลงแข่ง