“บิ๊กป้อม”ชูมือโอเค ย้ำ “3 ป. ฟอร์เอเวอร์”

09 ธ.ค. 2564 | 04:04 น.

“ประวิตร” ชูนิ้วโอเค ลั่น “3 ป. ฟอร์เอเวอร์” บอกผัดซีอิ๊วให้ “บิ๊กตู่”กิน หลังมีภาพรับประทานอาหารร่วมกัน ส่วนเลือกตั้งซ่อมส.ส.แบบแบ่งเขต ยังไม่ได้คุยกับพรรคฯ

วันที่ 9 ธันวาคม  2564 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการส่งเลือกตั้งซ่อมผู้สมัคร ส.ส.ใน จ.สงขลา และ จ.ชุมพร ได้หารือภายในพรรค พปชร. แล้วหรือไม่ ว่า ยัง ไม่ได้คุยกันเลย


เมื่อถามว่า จะพูดคุยกันเมื่อใด พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า “ไม่ทราบ จะมาบังคับทำไมล่ะ”

 

เมื่อถามถึงภาพการพูดคุยและรับประทานอาหารระหว่างพี่น้อง 3 ป. ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า พูดคุยอะไรกันบ้าง พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า “ก็พุดคุยเรื่องทั่วๆ ไป ไม่มีอะไร แล้วเขาก็ถามว่าทำอะไรให้เขากินบ้าง จึงบอกไปว่าเดี๋ยวจะผัดซีอิ๊วให้เขากิน”

 

หลังจากนั้นระหว่างที่ พล.อ.ประวิตร กำลังเดินขึ้นตึกบัญชาการ 1 พล.อ.ประวิตรชูมือขวาพร้อมทำสัญลักษณ์เป็นรูปโอเค
ผู้สื่อข่าวจึงถามว่า หมายความว่าอย่างไร พล.อ.ประวิตรตอบกลับว่า “3 ป. ฟอร์เอเวอร์”

เมื่อถามว่า ความสัมพันธ์ยังแน่นปึ้กใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตรพยักหน้าพร้อมตอบรับว่า “อือ”

“บิ๊กป้อม”ชูมือโอเค  ย้ำ “3 ป. ฟอร์เอเวอร์”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวาน ( 8 ธ.ค.)  ภายหลังที่พล.อ.ประยุทธ์ เสร็จสิ้นกจากเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ครั้งที่ 1/2564  ) ปรากฎภาพนายกฯ พร้อมด้วย พล.อ.ประวิตร  และ พล.อ.อนุพงษ์ ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายในกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ (พล.1 รอ.)  และมีภาพ “พี่น้อง 3 ป.” หยอกล้อกันอย่างเป็นกันเอง