เอาแล้ว! "บิ๊กป้อม”เรียกประชุมด่วนกก.บห.พลังประชารัฐ 28 ต.ค.นี้

26 ต.ค. 2564 | 10:27 น.

"บิ๊กป้อม”นัดประชุมด่วน กก.บห.พรรคพลังประชารัฐ 28 ต.ค.นี้ บ่ายโมงครึ่ง หลังเกิดกระแสข่าวสะพัด กก.บห.ลาออกเกินกึ่งหนึ่ง เปิดทางปรับโครงสร้างพรรค

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในกลุ่มไลน์ผู้สื่อข่าวประจำพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ใช้ชื่อว่า ห้องข่าวพรรคพปชร.Official ได้แจ้งว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้นัดประชุมด่วนคณะกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรค ในวันพฤหัสบดี ที่28 ต.ค.นี้เวลา 13.30น.

 

ส่วนสถานที่นัดประชุมนั้น ไม่ได้มีการแจ้งแต่อย่างใด

 

"ท่านหัวหน้าพรรคฯมีความเป็นห่วงในกระแสข่าวต่างๆ ที่คลาดเคลื่อนในขณะนี้ จึงเรียกประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อทำความเข้าใจให้ตรงกัน”แหล่งข่าวระบุ

 

ทั้งนี้ สถานการณ์ภายในพรรค กำลังเป็นที่จับตาถึงการล่ารายชื่อกก.บห.ให้ลาออกเกินกึ่งหนึ่ง เพื่อเปิดทางปรับโครงสร้างพรรค

ก่อนหน้านี้ นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.เขต 2 โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  ออกมาระบุถึงกระแสข่าวการปรับโครงสร้างพรรค ว่า เป็นเรื่องที่กำลังพิจารณาอยู่ ซึ่งขณะนี้ คณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.)  ได้มีการหารือร่วมกันอย่างถี่ถ้วน และจะมีการปรับโครงสร้างพรรคในเร็วๆ นี้ เพื่อให้การทำงานของ ส.ส. และสมาชิกของพรรค เป็นไปตามยุทธศาสตร์ และแนวนโยบายของพรรค  ส่วนความชัดเจน จะมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งใดหรือไม่นั้น ขอให้รอคณะกรรมการบริหารพรรคพิจารณาแล้วเสร็จก่อน