“จุรินทร์”พร้อมรับ“สนธิรัตน์”เป็นเลือดใหม่ ปชป. 

06 เม.ย. 2564 | 06:06 น.

“จุรินทร์”พร้อมรับ“สนธิรัตน์”เป็นเลือดใหม่ ปชป. หลังเปิดตัว QR Code Democrat for All เพื่อเปิดรับเลือดใหม่-คนรุ่นใหม่เข้าร่วมอุดมการณ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(6 เม.ย.64) ที่พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวเปิดตัว QR Code Democrat for All เพื่อเปิดรับเลือดใหม่ เปิดรับคนรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาร่วมอุดมการณ์ ร่วมงานกับพรรคในรูปแบบวิถีทางต่างๆ ว่า เป็นการเปิดรับเลือดใหม่ ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ อุดมการณ์มาร่วมทำงาน และเป็นคลังสมองให้กับพรรค ซึ่งยินดีต้อนรับ ไม่ใช่เป็นการนำเลือดใหม่มาเติมเพื่อขับไล่เลือดเก่า

“รวมถึงกรณี นายสนธิรัตน์ (สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรมว.พาณิชย์ และอดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ) ถ้าท่านสนใจเข้ามาร่วมอุดมการณ์กับพรรค ก็จะถือเป็นเลือดใหม่เช่นเดียวกัน ความจริงท่านเป็นคนมีศักยภาพ ต้องขอบคุณที่ให้เกียรติกับพรรค และวันนี้ที่ได้มาร่วมแสดงความยินดีเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของพรรค”  นายจุรินทร์ ระบุ 

                พรรคประชาธิปัตย์ทำบุญครบรอบ 75 ปี ก้าวสู่ปีที่ 76            

                           พรรคประชาธิปัตย์ทำบุญครบรอบ 75 ปี ก้าวสู่ปีที่ 76

ที่พรรคประชาธิปัตย์ วันนี้ นายจุรินทร์ ได้นำทีมผู้บริหารพรรคทำบุญ เนื่องในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 76  โดยมีการจัดกิจกรรมทางพิธี 3 ศาสนา ทั้งพุทธ อิสลาม และ พิธีทางศาสนาพราหมณ์ 

นายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ถึงการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ว่า  ยังไม่อยากให้เร่งสรุปว่าจะไม่สำเร็จ ทั้งนี้ยังยืนยันว่า เป็นความพยายามของพรรคประชาธิปัตย์ในการเดินหน้าแก้ไขรัฐธรรมนูญ โดยพรรคมีเป้าหมาย 2 ข้อ คือ ทำให้บ้านเมืองเกิดความเป็นประชาธิปไตย และ เพื่อลดความขัดแย้งที่เกิดขึ้นเพราะเหตุของรัฐธรรมนูญ ซึ่งขณะนี้ได้มีการยกร่างแก้ไขไว้แล้ว 6 ร่าง ถัดจากนี้จะมีการหารือพรรคภูมิใจไทย และพรรคชาติไทยพัฒนา ต่อไป ถ้ามีความเห็นสอดคล้องกันก็นำไปคุยกันในวิปรัฐบาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :