กรี๊ด! "ลิซ่า BLACKPINK" กลับไทยโผล่ช้อปปิ้งสยามพารากอน ลุคชิลมาก

02 ก.ย. 2566 | 13:16 น.

กรี๊ด! "ลิซ่า BLACKPINK" กลับไทยโผล่ช้อปปิ้งสยามพารากอนกับเพื่อนสนิท กินข้าวเมกกะบางนา แต่งตัวชิลๆน่ารักสดใสมาก

ล่าสุดหลังจาก “ลิซ่า BLACKPINK” เดินทางกลับไทย ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 31 ส.ค.2566 ที่ผ่านมา ทำเอาเหล่าชาวบลิ้งก์ที่มาต้อนรับลิซ่า ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ต่างชื่นชมการแต่งตัวในแบบชิลล์สบายๆของลิซ่า ที่มาในลุค ใส่เสื้อยืดขาว สกรีนแมวดำบนเสื้อ สวมกางเกงยีนต์ สวมแว่นตาเท่ๆ คูลๆน่ารักสดใสมาก

ลิซ่า BLACKPINK

โดยชุดที่ลิซ่า สวม แฟนคลับสังเกตุเห็นว่าชุดนี้ลิซ่าใส่ค่อนข้างบ่อย เพราะแฟนๆ มองเห็นว่าเธอใส่จนคอเสื้อยืดย้วย สกรีนแมวดำบนเสื้อสีก็จางลงมาก ทำเอาชาวบลิงค์ปลื้มสุดๆที่ลิซ่าเป็นตัวของตัวเอง สวยและเท่ห์มากๆ

ลิซ่า BLACKPINK

การเดินทางมาไทยของซุปตาร์สาว ลิซ่า Blackpink (ลิซ่า ลลิษา มโนบาล) หลังบินตรงจากเกาหลีใต้กลับบ้านเกิดในรอบหลายเดือน เนื่องจากมีตารางงาน และคาดว่าอาจจะอยู่พักผ่อนกับครอบครัวอีกหลายวัน

ล่าสุดช่วงสายวันนี้ (2 ก.ย.66) มีแฟนคลับ พบเห็น ลิซ่า จูงมือเพื่อนสนิทไปเดินห้างช้อปปิ้งใจกลางกรุงเทพ อย่าง สยามพารากอน และเห็นไปนั่งกินข้าวกับคุณแม่และเพื่อนสนิทที่ เมกา บางนา อีกด้วย โดย ลิซ่า ก็แต่งตัวด้วยเสื้อยืดชีขาว กางเกงยีนต์ซีลีนสีดำ ไม่ใส่เครื่องประดับ  แม้ลิซ่าจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แบรนด์หรูหลายแบรนด์ หลายคนที่เห็นลิซ่า ต่างมีความเห็นว่า ลิซ่า แต่งตัวชิลๆน่ารักสดใสมาก เหมือนวัยรุ่นเดินสยามทั่วไป

ลิซ่า ลิซ่า

หลายคนก็รู้สึกกรี้ดสนั่น ว่าตนเองมีแต้มบุญที่สูงมากที่เจอน้องลิซ่า ซึ่งการปรากฎตัวของลิซ่า ย่อมเป็นกระแส ทำให้ผู้คนต่างดีใจและประทับใจ และหลายคนก็พยายามมองห่างๆ เพื่อให้ลิซ่า มีความเป็นส่วนตัว

กรี๊ด! \"ลิซ่า BLACKPINK\" กลับไทยโผล่ช้อปปิ้งสยามพารากอน ลุคชิลมาก ลิซ่า กินข้าวที่เมกา บางนา กรี๊ด! \"ลิซ่า BLACKPINK\" กลับไทยโผล่ช้อปปิ้งสยามพารากอน ลุคชิลมาก

Cr: ภาพ Lisadailynews-Ldn0327/ Nannapatsorn Phon/Nattinee Kanjanawatin