กรี้ดหนักมาก! “ลิซ่า BLACKPINK” ควงแม่ซื้อดอกไม้ปากคลองตลาด (มีคลิป)

30 พ.ค. 2566 | 11:26 น.

กรี้ดหนักมาก! “ลิซ่า BLACKPINK” ควงแม่ซื้อดอกไม้ปากคลองตลาด แถมช่วยแม่ถือของ โดยลิซ่า มาในลุคชิลล์ๆสวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ

ลิซ่า BLACKPINK” หรือ “ลลิษา มโนบาล” หลังจากขึ้นแสดงโชว์คอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE จบไปเมื่อวันเสาร์ที่ 27 และวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุด“ลิซ่า BLACKPINK” ควงคุณแม่ซื้อดอกไม้ปากคลองตลาด ทำเอาบลิ้งก์กรี้ดหนักมาก เมื่อปรากฏว่ามีภาพของสาวลิซ่า มาเดินซื้อดอกไม้กับคุณแม่ และช่วยคุณแม่ถือข้าวของเต็มไม้เต็มมือ

ลิซ่า Blackpink

โดยสาวลิซ่าแต่งกายด้วยลุคสุดชิล สวมใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะแบบคีบ แถมด้วยถักเปียสองข้าง น่ารักน่าเอ็นดูสุด ๆ

วันนี้( วันที่ 30 พ.ค. 66) ผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นบลิ้งค์ (ชื่อเรียกแฟนคลับแบล็กพิงค์) เมนลิซ่า ได้อัปโหลดรูปภาพลงในแอปพลิเคชัน TikTok พร้อมระบุแคปชั่นในรูปภาพไว้ว่า “ชีวิตติ่ง คอมพลีท” และ “ตะลิซน่ารักมาก ทุกคนดีมาก ๆ ไม่มีคนรุม มองดูห่าง ๆ ให้ space ตะติสทุกคนเลย”

ลิซ่า Blackpink เดินปากคลองตลาด

ทั้งนี้ภาพที่เจ้าของบัญชี TikTok โพสต์เอาไว้นั้น ปรากฏว่าเป็นภาพของสาวลิซ่าที่มาเดินซื้อดอกไม้กับคุณแม่ และช่วยคุณแม่ถือข้าวของเต็มไม้เต็มมือ โดยสาวลิซ่าแต่งกายด้วยลุคสุดชิล สวมใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะแบบคีบ แถมด้วยถักเปียสองข้าง น่ารักน่าเอ็นดูสุด ๆ

กรี้ดหนักมาก! “ลิซ่า BLACKPINK” ควงแม่ซื้อดอกไม้ปากคลองตลาด (มีคลิป)

นอกจากนี้บลิ้งค์ของลิซ่า BLACKPINK อีกหลากหลายต่างแชร์คลิปน่ารักในโมเม้นท์นี้ของลิซ่า กันสนั่นโซเชี่ยล