“ลิซ่า BLACKPINK” กินน้ำส้ม ใส่อิโมติคอนรูปส้ม พิธา ก้าวไกล ยังเข้าไปกดไลค์

24 ก.ค. 2566 | 09:45 น.

“ลิซ่า BLACKPINK” กินน้ำส้ม ใส่อิโมติคอนรูปส้ม บลิ๊งค์แห่กดไลค์ทะลุ 5 ล้านคนแล้ว หนึ่งในนั้นคือ "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" หัวหน้าพรรคก้าวไกล งานนี้น้ำส้มขายดีแน่ ย้อนรอยเมนูโปรด กินอะไรก็ปัง

วันนี้ (วันที่ 24 กรกฏาคม 2566)  “ลิซ่า BLACKPINK” โพสต์ IG  lalalalisa.m  มาแจกความสดใส ด้วยการโพสต์ภาพในวันสบายๆ ในเสื้อผ้าชุดลำลอง เสื้อยืดกางเกงดำ เล็บสีส้ม ในมือถือแก้ว “น้ำส้ม” พร้อมรอยยิ้มสดใสขณะยกแก้วขึ้นดื่ม พร้อมอิโมติคอนรูป "ส้ม" แฟนคลับแห่กดไลก์ทะลุ 5 ล้านคนแล้ว งานนี้รับรองน้ำส้มขายดีแน่นอน

“ลิซ่า BLACKPINK” กินน้ำส้ม ใส่อิโมติคอนรูปส้ม

ลิซ่า BLACKPINK

จากการที่ลิซ่าโพสต์ภาพดังกล่าว ล่าสุด นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ก็ได้เข้ามากมาไลท์ ขณะเดียวกันบลิ๊งค์ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นด้วยการโพสต์รูปส้มกันอย่างคึกคักใน IG ของลิซ่า

พิธา กดถูกใจ ลิซ่า

ที่ผ่านมา “ลิซ่า” จะโพสต์เรื่องราวเกี่ยวอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นเมนูโปรดมากมาย โดยทุกเมนู ล้วนแต่ขายดีกันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น “ตำมะม่วง” ที่ลิซ่า โพสต์ ig story ภาพตำมะม่วงพร้อมระบุว่าส่งตรงจากไทยแลนด์ ทำเอาพ่อค้าแม่ค้าเฮตำมะม่วง กลับมาขายดีอีกครั้ง

“ลิซ่า BLACKPINK” กินน้ำส้ม ใส่อิโมติคอนรูปส้ม พิธา ก้าวไกล ยังเข้าไปกดไลค์

หรือจะเป็นโมเม้นท์ที่ “ลิซ่า” ชวนเพื่อนเต้นดื่มนม"หนองโพ" สร้างกระแสให้ผู้คนหันมาดื่มนมหนองโพมากขึ้น ทำให้เกษตรกรโคนม ดีใจจนพูดไม่ออกและมีกำลังใจในการเลี้ยงโคนม หวังสร้างยอดขายได้เยอะ จะสามารถขยายการเลี้ยงโคนมได้มากขึ้น และสร้างรายได้ให้เกษตรกร

รวมไปถึงภาพที่ลิซ่า ชวนเพื่อนศิลปิน ป๊อปสตาร์ชาวสเปน "โรซาเลีย" (ROSALIA) ลิ้มลองเครื่องดื่มสุดฮิตในไทยอย่าง "ชาไทย" แถมยังโพสต์ภาพถือชาไทยคนละแก้ว ลงในอินสตาแกรมด้วย  ทั้งยังมีเมนูที่ชื่นชอบอย่างลูกชิ้นยืนกิน ,โรตีสายไหม และขนมไทย

“ลิซ่า BLACKPINK” กินน้ำส้ม ใส่อิโมติคอนรูปส้ม พิธา ก้าวไกล ยังเข้าไปกดไลค์

หรือแม้แต่ "หมูกระทะ"ที่ลิซ่าไปแบบส่วนตัวเพื่อที่จะกินหมูกระทะกับเพื่อนๆ แล้วก็มีแฟนคลับสามารถถ่ายภาพมาได้ ปรากฏชื่อร้าน “พลาญชัย หมูกระทะ”ทำให้คนไปตามรอยกันมากมาย

ยังไม่นับรวมที่ลิซ่า โพสต์ภาพสวมเสื้อสีขาว นุ่งผ้าซิ่นลายไทย โพสท่าถ่ายรูปหน้าโบราณสถานลงในอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่น "Ayutthaya" ทำเอาด้อม BLINKS แห่ตามรอยเที่ยวกรุงเก่า อยุธยากันเพียบ 

การสวมชุดไทยประยุกต์และสวมรัดเกล้ายอด ใน MV โซโลเดี่ยวเพลง "LALISA" ซึ่งลุคไทยๆ ของลิซ่า ได้รับความสนใจจากแฟนอินเตอร์ ปัจจุบันเพลง LALISA มียอดวิวสูงกว่า 626,680,554 ครั้ง

ภาพ ลิซ่า ถือ "ยาดมหงส์ไทย" ในวันเกิดตัวเอง ซึ่งภาพดังกล่าวถูกพูดถึงบนโลกโซเชียลอย่างมาก จนเกิดปรากฎการณ์คนแห่ตามหาและซื้อใช้ตามทันที ต่อมามีข่าวสินค้าหมดสต๊อกกันเลย

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา ลิซ่า ได้สร้างปรากฏการณ์ softpower ทั้งอาหารและวัฒนธรรมไทย ผ่าน IG ของเธอ ที่มีผู้ติดตามถึง 94.6 ล้านคน อย่างต่อเนื่อง