ช็อก! "จีจี้" สุพิชชา ปรีดาเจริญ เน็ตไอดอล เสียชีวิตแล้ว

19 เม.ย. 2566 | 10:25 น.

แฟนคลับช็อก "จีจี้" สุพิชชา ปรีดาเจริญ เน็ตไอดอล เสียชีวิต พร้อมแฟนหนุ่ม ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

วันนี้ (19 เมษายน) เมื่อเวลา 15.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มักกะสัน ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณชั้น 14 ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถ.เพชรบุรีตัดใหม่  แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร โดย พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ได้รับรายงานแล้ว และเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 (ผบก.น.1)

ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย รายแรกเป็นเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง  ส่วนอีกรายคาดเป็นแฟนหนุ่ม นักเรียนเตรียมทหาร

ต่อมามีรายงานข่าวระบุว่า ผู้เสียชีวิต คือ น.ส. สุพิชชา ปรีดาเจริญ หรือ “จีจี้” ขณะที่ทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของ “จีจี้” ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ เรื่องของจี้ ระบุว่า จี้ เสียชีวิตแล้วนะครับ รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้องมาโดยตลอด น้องได้รับความรักทุกคนมาอย่างดีตลอด ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ขอบคุณทุกคนแทนน้องนะครับ 

สำหรับ น.ส. สุพิชชา ปรีดาเจริญ หรือ “จีจี้” นั้น เธอเป็นอินฟลูเอนเซอร์คนดัง สาวสวยเจ้าของเพจ เรื่องของจี้ และช่องยูทูบ Ghie's Story ซึ่งมีผู้ติดตามหลักแสนคน พร้อมทั้งมีผลงานเพลงด้วย