ช็อก! "จองแชยุล"นักแสดงสาวเกาหลีใต้เสียชีวิต ต้นสังกัดยืนยันแล้ว

12 เม.ย. 2566 | 02:40 น.

ช็อกวงการ! "จองแชยุล"นักแสดงสาวเกาหลีใต้วัย 26 ปี จากซีรีส์ Zombie Detective เสียชีวิตกะทันหันในบ้านพักของเธอเอง ต้นสังกัดยืนยันแล้ว ทั้งขอให้หลีกเลี่ยงการแพร่กระจายข่าวลือ รายงานคาดเดาหรือตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้

ช็อกวงการบันเทิงเกาหลีใต้ หลังจากที่มีการรายงานข่าวการเสียชีวิตของ "จองแชยุล" (Jung Chae Yul) นักแสดงและนางแบบสาว วัย 26 ปี ชาวเกาหลีใต้ เสียชีวิต ถูกพบเสียชีวิตภายในบ้านพักช่วงเช้าวันที่ 11 เม.ย. 2566

จองแชยุล"นักแสดงสาวเกาหลีใต้เสียชีวิต

ล่าสุด Management S ต้นสังกัดของจองแชยุล ได้ออกแถลงการณ์แจ้งข่าวการเสียชีวิตของ จองแชยุล อย่างเป็นทางการ พร้อมกับเน้นย้ำขอความร่วมมือให้หลีกเลี่ยงการเผยแพร่ข่าวลือหรือตั้งข้อสงสัยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

“เราขอแจ้งข่าวอันน่าเศร้าและสะเทือนใจ เกี่ยวกับ นักแสดง จองแชยุล ที่ได้จากเราไป ในวันที่ 11 เมษายน 2023

ตามความปรารถนาของครอบครัวผู้ล่วงลับที่ต้องอยู่ในความโศกเศร้ายิ่งกว่าผู้ใด งานศพจะถูกจัดขึ้นอย่างเงียบ ๆ และขอให้ทุกท่านอธิษฐานถึงผู้ล่วงลับด้วยกันเพื่อที่ว่านักแสดงจองแชยุล ผู้แสดงความจริงใจเสมอผ่านการแสดงของเธอ สามารถพักผ่อนในสถานที่ที่อบอุ่นได้

 

ขอให้ทุกท่านโปรดหลีกเลี่ยงการแพร่กระจายข่าวลือและรายงานคาดเดาหรือตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้”

หลังจากข่าว จองแชยุล เสียชีวิต แฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการต่างช็อกเป็นจำนวนมาก เพราะเธอกำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำผลงานซีรีส์ใหม่เรื่อง Wedding Impossible นอกจากนี้เมื่อสองวันที่ผ่านมา IG ของ จองแชยุล ก็เพิ่งจะโพสต์คลิปถ่ายแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้า พร้อมกับแคปชั่นว่า "มายิ้มกันเถอะค่ะ"

จองแชยุล

จองแชยุล เกิดเมื่อปี 1996 โดยเธอเริ่มต้นการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบ ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นนักแสดง และมีผลงานการแสดง เป็นที่รู้จักจากบทบาทในซีรีส์เรื่อง Zombie Detective และภาพยนตร์เรื่อง Deep

โดยพิธีศพของ จองแชยุล จะจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวตามความประสงค์ของครอบครัวผู้วายชนม์ ส่วนทีมงานผู้สร้างซีรีส์ Wedding Impossible จะพักการถ่ายทำและจะวางแผนการถ่ายทำกันใหม่อีกครั้งหลังจากนี้