ช็อค "อิงดาว ดุจดาริกา" หมอลำเสียงวิหค ตกสระน้ำ เสียชีวิตกระทันหัน

11 เม.ย. 2566 | 05:26 น.

ช็อค หมอลำสาวเสียงพริ้งพราว "อิงดาว ดุจดาริกา" นางเอกหมอลำคณะเสียงวิหค ประสบอุบัติเหตุตกสระน้ำ ว่ายน้ำไม่เป็น เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล แฟนคลับช็อค แห่โพสต์อาลัย

"อิงดาว ดุจดาริกา" นางเอกหมอลำวัย 30 ปี ประจำคณะหมอลำเสียงวิหค เสียชีวิตกระทันหันจากอุบัติเหตุ ตกสระน้ำในงานเลี้ยง เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2566 สร้างความตกใจ และเสียใจให้กับแฟนคลับ และศิลปินร่วมวงการ

เฟซบุ๊กเพจ หมอลำเสียงวิหค ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความไว้อาลัยการจากไปของนางเอกสาว โดยระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของ อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำเสียงวิหค เธอจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป” โดยสถานีตำรวจภูธรไชยวาน ได้ระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิต ของอิงดาว ดุจดาริกา ว่า เกิดจากการตกสระน้ำความลึก 2 เมตร ในงานเลี้ยงที่บ้านของแฟนเพลง โดยอิงดาวว่ายน้ำไม่เป็น 

อิงดาว ดุจดาริกา

ด้าน อิงดาว ดาริกา แฟนเพจ ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย ต่อการจากไปของ "อิงดาว ดุจดาริกา" เช่นกันว่า วันแรกที่ได้เจอ วันแรกที่ได้รู้จัก วันแรกที่ได้สัมผัสตัวตนของหนู พี่รักและเอ็นดูหนูทันที หนูเป็นเด็กน่ารัก มีหลายเรื่องราวเลยนะที่เราแชร์เราเล่าให้กันฟัง เมื่อวานหนูยังบอกให้พี่ไปกอดอยู่เลย จำได้ไหมที่หนูบอกพี่ว่า "แอด อย่าเอารูปหนูหน้าแหล่ๆลงเพจเด้อ " กลับมาแหมะ กลับมายิ้มกลับมาทำให้โลกสดใสเหมือนเดิมได้ไหม

ช็อค \"อิงดาว ดุจดาริกา\" หมอลำเสียงวิหค ตกสระน้ำ เสียชีวิตกระทันหัน

หมอลำสาวเสียงพริ้งพราว อิงดาว ดุจดาริกา  อายุ 30 ปี เป็นศิลปินหมอลำที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาตนเอง จนทำให้เธอเป็นศิลปินสาวหมอลำผู้ครองใจแฟน ๆ ได้อย่างมากมาย เพราะความน่ารักเป็นกันเองของเธอ 

 

ทั้งนี้ เฟสบุ๊ค แบงค์ นนทชัย ซึ่งเป็นพระเอกหมอลำคณะเดียวกันกับ อิงดาว ดุจดาริกา ได้โพสต์รูปภาพ รายงานผลการชันสูตรพลิกศพว่า อิงดาว ดุจดาริกา ถูกพบร่างวันที่ 11 เมษายน 2566 และเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลอุดรธานี โดยทางครอบครัวรับศพอิงดาว ดุจดาริกา ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จังหวัดเลย
อิงดาว ดุจดาริกา