LISA สาดความสวยแบบตะโกน! ฉลองวันเกิด 27 ปีที่กทม. พร้อม Q&A ตอบทุกคำถาม

29 มี.ค. 2567 | 22:00 น.

ลิซ่า LALISA BLACKPINK จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดครบรอบ 27 ปีที่ House of Heals กทม. แล้วโพสต์ IG รัวๆ โชว์ความสวยแบบไม่เกรงใจใครในชุดเดรสเกาะอกสีทอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สาวลิซ่าเพิ่งเปิดบ้านหรูในกรุงโซลให้แฟนๆได้ชมผ่านคลิปที่ทีมงานจัดให้ พร้อมตอบทุกคำถามที่คนอยากรู้

"ลิซ่า LISA BLACKPINK" หรือ ลลิษา มโนบาล LALISA ศิลปินสาวเค-ป๊อปจากจังหวัดบุรีรัมย์ที่ไปเติบโตและโด่งดังระดับโลก ปล่อยภาพจัดงานปาร์ตี้ ฉลองวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 27 ปีแบบรัวๆ ผ่าน IG lalalalisa_m ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามกว่า 102 ล้านคน โดยหลังจากที่เธอโพสต์ภาพลงในไอจีเพียงสองชั่วโมง ก็มีมิตรรักแฟนเพลงจากทั่วโลก เข้ามากดไลค์อย่างไวมากกว่า 2.8 ล้านคน พร้อมอวยพรวันเกิดให้กับลิซ่า

ทั้งนี้ วันเกิดของลิซ่านั้นตรงกับวันที่ 27 มีนาคม ปีนี้เธออายุครบ 27 ปี (ลิซ่าเกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์เมื่อวันที่ 27 มี.ค.2540) เลข 27 จึงเป็นเลขนำโชค (lucky number) ของเธอ  

ปี 2567 นับเป็นปีแห่งการเริ่มต้นหลายสิ่งหลายอย่างบนเส้นทางเดินใหม่ของลิซ่า เนื่องจากหลังหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม คือ ค่ายวายจี เอนเตอร์เทนเมนท์ เมื่อเดือนสิงหาคม 2566 ทั้งสี่สาวของวง BLACKPINK ซึ่งประกอบด้วย ลิซ่า จีซู เจนนี่ และโรเซ่ ก็ไม่ได้ต่อสัญญารายบุคคลกับทางค่าย มีแต่สัญญาการทำงานแบบกลุ่มในนามของวง BLACKPINK เท่านั้น ลิซ่าเองเพิ่งประกาศเปิดค่ายเพลงของตัวเองอย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อบริษัท LLOUD

ลิซ่าฉลองอายุครบ 27 ปีในปี 2567 ปีแห่งการริเริ่มใหม่ๆ รวมทั้งโปรเจ็คท์ทั้งด้านงานเพลงและงานแสดง (ภาพจาก IG lalalalisa_m)

"สวยไม่เกรงใจใคร" ลิซ่าจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดที่ House of Heals โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ลิซ่านั่งตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) อย่างเต็มภาคภูมิ LLOUD ซึ่งลิซ่าเฉลยแล้วว่า ชื่อนี้อ่าน "ลาวด์" ที่แปลว่าเสียงดัง หรือท่าทางการแสดงออกที่ยิ่งใหญ่ กล้าหาญ โดดเด่น เป็นแพลตฟอร์มให้เธอได้บริหารจัดการผลงานของตัวเอง รับงานเอง ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลง งานแสดง หรือการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับสินค้าต่างๆ       

ปี 2567 นี้ ยังเป็นปีที่ลิซ่าประกาศชิมลางงานแสดงเป็นครั้งแรก (ไม่นับรวมการแสดงละครเรื่อง "เจ้าหญิงขอทาน" ที่ออกอากาศทางช่อง 3 เมื่อปี 2550 ตอนนั้นลิซ่ายังเป็นเด็กน้อยอายุ 10 ขวบ) โดยเธอจะร่วมเป็นนักแสดงในซีรีส์ The White Lotus ซีซัน 3 ออกอากาศทางช่อง HBO และมีการยกกองมาถ่ายทำที่เมืองไทยตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ในหลายสถานที่ ทั้งในกรุงเทพฯ ภูเก็ต และเกาะสมุย

งานนี้ ลิซ่าใช้ชื่อในการแสดงว่า Lalisa Manobal (ลลิษา มโนบาล) นอกจากจะเป็นการเปิดโลกการทำงานในแง่มุมของนักแสดงอย่างเป็นทางการแล้ว โครงการนี้ยังได้รับการคาดหมายว่าจะปลุกกระแสท่องเที่ยวไทย ดึงนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมายังประเทศไทย เพื่อตามรอยสถานที่ที่ใช้เป็นโลเกชั่นการถ่ายทำซีรีส์ดังกล่าวด้วย   

อีกภาพจากปาร์ตี้ฉลองวันเกิด ลิซ่ามาในชุดเดรสราตรีเกาะอกปักเลื่อมระยิบระยับสีทองของ ออสการ์ เดอ ลา เรนตา

และที่โดดเด่นคือ กระเป๋าของหลุยส์วิตตองสีทอง เข้ากับชุด

ปีนี้ ยังเป็นปีที่หลายคนตั้งตารอคอยว่า หลังจากที่ลิซ่าไม่ได้ต่อสัญญาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก (GBA) ให้กับ Celine (เซลีน) แบรนด์หรูคู่บุญที่ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2020 ลิซ่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญากับ แบรนด์หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) ที่มีข่าวลือสะพัดมาหลายเดือนแล้วว่า เธอกำลังจะมาเป็น GBA คนใหม่ให้กับแบรนด์นี้หรือไม่ ข่าวดังกล่าวเหมือนจะถูกตอกย้ำให้ใกล้ความเป็นจริงมากขึ้น เมื่อในระยะหลังๆ ลิซ่าเริ่มหันมาสวมใส่เสื้อผ้า สวมหมวก หรือถือกระเป๋าของหลุยส์ วิตตอง ออกสื่อต่างๆถี่ขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งการเป็นแขกรับเชิญพิเศษไปร่วมนั่งฟรอนท์โรว์ดูโชว์ของ Louis Vuitton ในงานปารีสแฟชั่นวีคเมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา

ยิ้มสดใสกับอายุ 27 ปี สวย เก่ง และรวยมาก รวมอยู่ในตัวเธอคนนี้

เจ้าของวันเกิด กับเครื่องประดับบุลการี (Bulgari) ทั้งตุ้มหู สร้อยคอ และสร้อยข้อมือ   

ปี 2567 เรายังจะได้เห็นอะไรใหม่ๆจากลิซ่าอีก คำตอบอยู่ในช่วงถาม-ตอบ (Q&A) ซึ่งอยู่ในคลิปวิดีโอฉลองวันเกิดครบรอบ 27 ปี ที่ลิซ่าและทีมงานบริษัท LLOUD ของเธอจัดทำขึ้นเผยแพร่ทาง ช่องยูทูบ LLOUD Official เมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากลิซ่าจะตอบทุกคำถามแล้ว เธอยังเปิดบ้านหรูในย่านคนรวยของกรุงโซลที่กล่าวกันว่า ราคาสูงกว่า 200 ล้านบาท และยังเผยโฉมรถคันใหญ่ Mercedes-AMG G63 - Mansory (G-Class) สีขาวซึ่งเป็นรถส่วนตัว มูลค่ากว่า 17.9 ล้านบาท ที่ทั้งโลกมีอยู่เพียง 10 คัน และคันที่เป็นของลิซ่านั้น เธอสั่งตกแต่งพิเศษภายในรถเป็น "สีเหลือง" ซึ่งเป็นสีโปรดของเธออีกด้วย 

ลิซ่าโชว์บ้านเป็นครั้งแรก บ้านที่เธอบอกว่าเล็กๆ อยู่สบาย แต่เอาจริงๆ นี่ห่างไกลคำว่า "เล็ก" อยู่มากนะ

Q&A ตอบทุกคำถามที่แฟนๆอยากรู้

Q: คุณอยากลองทำอะไรใหม่ๆในปีนี้

A: แน่นอนว่า ฉันอยากออกอัลบั้มเพลงใหม่ในปีนี้ค่ะ

Q: อะไรคือความสุขของคุณในตอนนี้

A: ปีนี้ฉันได้โฟกัสกับตัวเองมากขึ้น ก็เลยตื่นเต้นกับหลายสิ่งหลายอย่างที่ตัวเองอยากจะทำ เพราะฉะนั้น โปรดติดตามนะคะ ว่าจะมีอะไรออกมาบ้าง

Q: มีเคล็ดลับสร้างความมั่นใจในตัวเองมั้ย

A: คุณต้องมองโลกในแง่บวกเข้าไว้ ความคิดของคุณเป็นเรื่องสำคัญมากนะ มันทำให้ความมั่นใจของคุณแสดงออกมาเองโดยธรรมชาติ นี่คือความลับของฉันค่ะ

เคล็ดลับความมั่นใจของลิซ่า : คุณต้องมองโลกในแง่บวกเข้าไว้ ความคิดของคุณเป็นเรื่องสำคัญมากนะ

Q: ใครคือคนที่คุณเคารพรักมากที่สุด

A: แน่นอนว่า คือคุณแม่ของฉันเอง เมื่อตอนเด็กๆฉันต้องฝึกเต้นหลายชั่วโมง แล้วก็ต้องตื่นเช้าไปโรงเรียน คุณแม่ต้องปรับตารางชีวิตตามตารางกิจกรรมของฉัน ท่านทำทุกสิ่งทุกอย่างร่วมไปกับฉัน ไม่เคยเห็นท่านแสดงความเหน็ดเหนื่อยออกมาเลย ฉันก็เลยคิดว่าอยากจะเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งเหมือนคุณแม่  

Q: คุณกินซีเรียลก่อนกินนม หรือดื่มนมก่อนกินซีเรียล

A: แน่นอนค่ะ ซีเรียลก่อนนม

Q: ช่วยโชว์รูปถ่ายตอนเด็กๆที่คุณชอบให้ดูหน่อย

A: (ลิซ่าโชว์ภาพตอนเด็กๆ ในโทรศัพท์มือถือของเธอให้ดูภาพหนึ่ง) ตอนเด็กๆ ฉันน่ารักจริงๆเลยเนอะ ฉันชอบใส่ชุดสวยๆ แล้วก็เต้นๆ ไปทั่วบ้านเลย

ภาพวัยเด็กของเด็กหญิงลิซ่า

Q: เพลงอะไรที่คุณชอบฟังที่สุดในตอนนี้

A: ตอนนี้ฉันชอบฟังเพลง Snooze ของ SZA ทุกวัน ยังมูฟออนไปจากเพลงนี้ไม่ได้เลย

Q: มีแนวคิดใหม่ๆเกี่ยวกับดนตรีที่อยากทำมั้ย

A: ฉันชอบลองแนวดนตรีใหม่ๆนะ ชอบลองอะไรแปลกใหม่ ตอนนี้ก็ลองอะไรใหม่ๆอยู่หลายอย่าง

Q: ถ้าไม่ได้เป็นเคป๊อปไอดอลในตอนนี้ คุณคิดว่าจะทำอาชีพอะไรอยู่

A: ก่อนนี้ฉันอยากเป็นแอร์โฮสเตสนะ ก่อนจะมาออดิชั่นกับวายจีฯ ฉันบอกพ่อว่าอยากทำอาชีพนี้ พ่อบอกว่าถ้างั้นต้องไปเรียนที่เมืองนอก แต่พอฉันได้เซ็นสัญญากับวายจีฯ ก็เลยต้องพับความฝันที่อยากเป็นแอร์ฯทิ้งไปเลย

Q: สัตว์เลี้ยงของคุณมีอิทธิพลต่อชีวิตประจำวันอย่างไรบ้าง

A: ใครที่เลี้ยงหมาเลี้ยงแมว คงรู้ดีว่าคุณต้องตื่นเช้ามาให้อาหารพวกมัน เพราะว่าพวกสัตว์เลี้ยงเค้าต้องกินอาหารเช้านะคะ ฉันก็เลยมีนิสัยเป็นคนตื่นเช้าเพื่อมาให้อาหารพวกเขา จะออกไปไหนนานๆก็ไม่ได้ เวลาอยู่กับเพื่อนๆ บางทีฉันต้องขอตัวกลับก่อนเพราะว่าต้องมาให้อาหารลูกๆ(หมาแมว) ที่รออยู่

ลิซ่าเป็นทาสแมวคนนึง ในภาพคือ "ลิลลี่"

Q: คุณชอบธรรมชาติหรือชีวิตคนเมือง

A: ชีวิคคนเมืองค่ะ ฉันเป็น City Girl ชอบใช้ชีวิตในเมือง

Q: คุณสร้างสมดุลชีวิตยังไง ระหว่างการใช้ชีวิตส่วนตัวกับเรื่องงาน

A: เวลาทำงาน ฉันก็พยายามและตั้งใจอย่างมากเลยนะคะ แต่เวลาพัก ฉันก็พักอย่างจริงๆจังๆ ไม่ทำอะไรเลย ไม่ออกกำลังกายด้วย ฉันพักผ่อนอยู่กับบ้าน หรือถ้าใช้เวลาพักผ่อนกับเพื่อนๆ ฉันก็จะไม่คิดถึงเรื่องงานเลย

Q: คุณใฝ่ฝันอยากร่วมงานกับใคร

A: ฉันเคยให้สัมภาษณ์สปอตติฟายว่า อยากทำงานร่วมกับโรซาเลีย (Rosalia) แล้วก็ยังอยากร่วมงานกับไทลา (Tyla) ด้วยค่ะ

ลิซ่าคั่นการถาม-ตอบ ด้วยการโชว์บ้านหลังสวยและใหญ่อลังการ ที่ทีมงาน LLOUD ตกแต่งด้วยลูกโป่งสีทองและสีดำ พร้อมทั้งโชว์เค้กวันเกิดบนโต๊ะ ซึ่งเธอบอกว่านี่คือเค้กพาฟโลวา (Pavlova) ซึ่งเป็นขนมของโปรดของเธอด้วย

ลิซ่ากับเค้ก และเลขนำโชค

Q: เล่าต่อให้ฟังหน่อย เกี่ยวกับวันเกิดในอดีตที่คุณประทับใจ

A: วันเกิดตอนฉันอายุ 10 ขวบ คุณพ่อให้ของขวัญวันเกิดสุดเซอร์ไพรส์ เป็นซองเหมือนซองจดหมาย ข้างในเป็นตั๋วไปฮ่องกง พ่อรู้ว่าฉันรักการ์ตูนดิสนีย์ ท่านเลยเซอร์ไพรส์ด้วยการพาฉันไปสวนสนุกดิสนีย์ที่ฮ่องกง เราไปพักโรงแรมดิสนีย์ที่ในสวนสนุกด้วย ฉันได้เห็นตัวการ์ตูนต่างๆ มิกกี้เมาส์ด้วย มีความสุขมากๆเลยหละ ครั้งนั้นเป็นวันเกิดที่ดีที่สุดในความทรงจำของฉันเลย

LISA สาดความสวยแบบตะโกน! ฉลองวันเกิด 27 ปีที่กทม. พร้อม Q&A ตอบทุกคำถาม

“ลิลลี่” แมวของลิซ่าเดินงงๆ มาเข้าร่วมเฟรม เธอเลยอุ้มแมวมาถ่ายรูปด้วยกันซะเลย ทีมงานร้องเพลงอวยพรวันเกิด ลิซ่าอุ้มแมวเป่าเทียนท่ามกลางเสียงปรบมือ เธอเล่าเพิ่มเติมว่าวันเกิดปีนี้เธออายุ 27 ปี และเลข 27 ก็ถือเป็นเลขนำโชคของเธอมาตลอด เธอกำลังคิดจะทำสินค้าพิเศษออกมาสำหรับแฟนๆ เพื่อเป็นของที่ระลึกและเป็นความทรงจำดีๆ ร่วมกัน

Q: แล้ววันเกิดในอีก 10 ปีข้างหน้าหละ คิดว่ามันจะเป็นยังไง

A: วันเกิดตอนฉันอายุ 37 ปีอ่ะเหรอ ฉันก็จะยังทำอะไรที่มันพิเศษๆอย่างนี้แหละ จัดวาระพิเศษๆร่วมกับแฟนๆ

ลิซ่ายังเล่าถึงความสนุกที่ได้ทำงานร่วมกับทีมงานในค่ายเพลงของเธอเอง ทุกคนได้แลกเปลี่ยนความเห็นกัน LLOUD คือ ความดัง เสียงดัง การปรากฏอยู่ที่ทุกคนต้องเห็น LLOUD คือ ความยิ่งใหญ่ ความดัง

หลังจากนั้น ลิซ่ายังโชว์รอยสักรอยใหม่ที่ข้อเท้าของเธอด้วย ก่อนที่จะขอบคุณทีมงานทุกๆคนที่ตกแต่งสถานที่และจัดวันเกิดให้เธอ คลิปนี้เป็นคลิปแรกที่เธอถ่ายทำเพื่อเผยแพร่เป็นชิ้นแรกในช่องยูทูบของค่าย LLOUD เธอคิดว่ามีความขลุกขลักและประหม่าอยู่นิดๆ แต่ครั้งต่อไปจะทำให้ดีขึ้นกว่านี้ ในอนาคตลิซ่าบอกว่า จะผลิตคอนเทนท์ออกมาอีกเยอะแยะมากมายอย่างแน่นอน เธอขอขอบคุณทุกๆคนที่รอดูล่วงหน้าเอาไว้เลย

ทีเด็ดหลังจากนั้น คือลิซ่าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นเสื้อยืดแขนยาวมีฮู้ดตรงหน้าอกเสื้อมีอักษร LL ที่เธอทำเป็นสินค้าพิเศษวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ของค่าย LLOUD ซึ่งนอกจากเสื้อฮู้ด ก็ยังมีกระเป๋าผ้า หมวก และเสื้อยืดแขนสั้น แต่ทั้งหมดก็ถูกขายหมดเกลี้ยงแล้วอย่างรวดเร็ว ถ้าใครเข้าไปดูในเว็บไซต์ ก็จะเห็นว่า ไม่มีสินค้าเหลืออยู่ในสต๊อคแล้ว

รถหรูราคาแปดหลักของลิซ่า เธอนำมาเปิดตัวครั้งแรก

ภายในรถตกแต่งด้วยสีเหลือง ที่เป็นสีโปรดของลิซ่า

ลิซ่าพาผู้ชมลงไปที่โรงจอดรถที่ใหญ่โตกว้างขวาง และที่นั่นมีรถเมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่นพิเศษสีขาวจอดอยู่ ข้างในรถตกแต่งด้วยสีเหลืองสดใส ลิซ่าหันมายิ้มให้ผู้ชมก่อนโบกมืออำลา นอกจากคลิปวิดีโอชิ้นแรกทางยูทูบชิ้นนี้ ลิซ่ายังเผยแพร่คลิปเต้นบน TikTok คลิปแรกของค่าย LLOUD ด้วย ลองไปตามดูกันได้ที่ https://www.tiktok.com/@wearelloud?_t=8l1Is68NvJ2&_r=1 

"แฮปปี้เบิร์ธเดย์นะคนสวย! ขอให้ร่ำรวยและเป็นที่รัก ยิ่งๆขึ้นไป"  

ขอบคุณ ภาพจากช่องยูทูบ LLOUD Official และ IG lalalalisa_m