ฮือฮา “ลิซ่า” ร่วมดูโชว์ Louis Vuitton ปารีสแฟชั่นวีค ย้ำข่าว GBA ใกล้เป็นจริง

05 มี.ค. 2567 | 20:00 น.

“ลิซ่า” เรียกเสียงฮือฮาพร้อมขึ้นเทรนด์ X อีกครั้งกับแฮชแท็ก  #LISAxLVFW24 โดยปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญของแบรนด์ Louis Vuitton ในงานปารีสแฟชั่นวีค ยิ่งตอกย้ำข่าวที่ยังคงรอการยืนยันว่า ลิซ่ากำลังจะเซ็นสัญญาเป็น Global Brand Ambassador ให้กับหลุยส์วิตตองใช่หรือไม่

 

ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินสาวชาวไทย ที่กำลังสนุกสนานกับการทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยว และซีอีโอ ที่มีค่ายเพลงเป็นของตัวเองในนาม LLOUD เมื่อเร็วๆนี้ เรียกแสงแฟลชและเสียงฮือฮาอีกครั้งเมื่อเธอปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญนั่งฟรอนท์โรว์ของ Louis Vuitton ใน งานปารีสแฟชั่นวีค วานนี้ (5 มี.ค.) ดันให้แฮชเท็ก #LISAxLVFW24 ที่มีจำนวนโพสต์มากกว่า 3 แสนครั้งภายในไม่กี่ชั่วโมง ขึ้นเป็นเทรนด์ร้อนแรงในเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์เดิม)

การปรากฏตัวร่วมงานกับ Louis Vuitton แบรนด์ใหญ่ในเครือ LVMH ครั้งนี้ ยังเป็นการตอกย้ำข่าวลือหนาหูนับตั้งแต่ที่ลิซ่าหมดสัญญากับค่ายวายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดเก่า เมื่อเดือนสิงหาคม 2566 และทั้งสี่สาว BLACKPINK ก็ต่อสัญญากับวายจีเฉพาะกับกิจกรรมกลุ่มในนามของวงเท่านั้น ว่าเธออาจจะกำลังข้ามห้วยมาเป็น Global Brand Ambassador หรือ GBA (แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่างเป็นทางการ)ให้กับแบรนด์ Louis Vuitton แทนแบรนด์ Celine (เซลีน) ที่ร่วมงานกันมาตั้งแต่ปี 2020 และปัจจุบัน ลิซ่าก็ยังคงเป็น GBA ให้กับเซลีน แม้จะไม่ค่อยมีกิจกรรมกับทางแบรนด์มากนักในระยะหลังๆ

ลิซ่า BLACKPINK เฉิดฉายในงานโชว์ของแบรนด์ Louis Vuitton ปารีสแฟชั่นวีค 2024

โดยล่าสุด แฟนๆที่ติดตามผลงานของลิซ่า ได้พบเธอควงคู่ "พัคโบกอม" นักแสดงหนุ่มที่เป็น Celine Boy มาร่วมเปิดร้านโฉมใหม่ของเซลีนที่สยามพารากอนเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไม่มีกิจกรรมใดๆกับเซลีน ขณะที่หลายครั้งหลายครา ผู้คนพบเห็นลิซ่าสวมใส่เสื้อผ้าและถือกระเป๋าของหลุยส์วิตตองออกสื่อบ่อยครั้งและถี่ขึ้นเรื่อยๆ   

ลิซ่าถ่ายภาพลงอินสตาแกรมกับ DJ Snake ในมือถือกระเป๋าหลุยส์วิตตอง

"ลิซ่า" ถือกระเป๋าหลุยส์วิตตองไปดูคอนเสิร์ตเทย์เลอร์ สวิฟต์ที่สิงคโปร์ เมื่อเร็วๆนี้

 

การปรากฏตัวของลิซ่าในชุดเสื้อคลุมหรูหราปนเซ็กซี่แบรนด์ Louis Vuitton ที่ปารีสแฟชั่นวีคเพื่อร่วมชมโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ครั้งนี้ จึงเป็นเหตุผลให้หลายคนคาดการณ์ว่า เธออาจกำลังทำงานบางอย่างอยู่กับแบรนด์หรูดังกล่าวซึ่งเป็นแบรนด์ใหญ่ในเครือ LVMH ของฝรั่งเศสเช่นเดียวกับแบรนด์ Celine และเป็นธุรกิจของตระกูลมหาเศรษฐีเบอร์นาร์ด อาร์โนลต์ ผู้ที่มีลูกชายตกเป็นข่าวว่ากำลังออกเดตและมีความสัมพันธ์หวานชื่นกับลิซ่าด้วย แต่ข่าวนี้ก็ยังเป็นเรื่องเล่าลือที่ยังไม่มีการยืนยันเช่นเดียวกัน 

ฮือฮา “ลิซ่า” ร่วมดูโชว์ Louis Vuitton ปารีสแฟชั่นวีค ย้ำข่าว GBA ใกล้เป็นจริง   

ข่าวระบุว่า นี่เป็นการชมโชว์หลุยส์วิตตองครั้งแรกของลิซ่า และหลังจากนี้ไปก็คงต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการว่า ลิซ่าจะเปลี่ยนตำแหน่งและบทบาทมาเป็น GBA ให้กับ Louis Vuitton แทนแบรนด์คู่บุญอย่าง Celine หรือไม่ โปรดอดใจรอคำตอบ คงอีกไม่นาน