ฉลองวันเกิด ลิซ่า Blackpink ครบรอบ 27 ปี ยกเป็นวันลูกชิ้นยืนกิน

27 มี.ค. 2567 | 06:34 น.

ฉลองวันเกิด ลิซ่า Blackpink ครบรอบ 27 ปี วันนี้ 27 มีนาคม 2567 จังหวัดบุรีรัมย์ ฉลอง Happy birthday ยกให้วันนี้เป็นวันลูกชิ้นยืนกิน

วันนี้ 27 มีนาคม 2567  เป็น วันเกิด  ลิซ่า Blackpink  ครบรอบ 27 ปี ก่อนฉลองวันเกิดเพียงวันเดียว ลิซ่า Blackpink  ไปร่วมเชียร์เกาะขอบสนามในวันที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยที่ลงดวลแข้งกับนักฟุตบอลทีมชาติเกาหลีใต้  เล่นเอาคนดูในสนามไม่รู้จะดูฟุตบอล หรือ ดูลิซ่า Blackpink  แม้การแข่งขันจบไปแล้วทีมชาติไทย พ่าย ทีมชาติเกาหลีใต้ 3-0

 

แต่ในวันนี้ 27 มีนาคม 2567 เป็นวันเกิดของ ลิซ่า Black pink จังหวัดบุรีรัมย์จัดให้เป็นวันลูกชิ้นยืนกิน เพราะ ลิซ่า Blackpink  เป็นคนจังหวัดบุรีรัมย์

สำหรับการจัดกิจกรรมนี้เป็นความร่วมมือจากหลายภาคส่วน อาทิ ผู้ประกอบการลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์, บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีบุรีรัมย์ (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด, อบจ.บุรีรัมย์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานบุรีรัมย์, สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ และสถานีรถไฟบุรีรัมย์

ลิซ่า BLACKPINK

"ลิซ่า" เป็นผู้สร้างปรากฏการณ์ทำให้ทั่วโลกรู้จักลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ สร้างชื่อเสียง สร้างรายได้และเศรษฐกิจของบุรีรัมย์ให้ดีขึ้น พร้อมยกระดับงานให้เป็นอีเวนต์ระดับประเทศ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยว จ.บุรีรัมย์

ลิซ่า หรือ ลลิษา มโนบาล ชื่อเดิม ปราณปรียา มโนบาล ชื่อในการแสดงว่า ลิซ่า เป็นแร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้น และนักแสดงชาวไทย เธอเป็นสมาชิกของแบล็กพิงก์ เกิร์ลกรุปเกาหลีใต้สังกัดวายจีเอนเตอร์เทนเมนต์  เกิดวันที่ 27 มีนาคม 2540 (อายุ 27 ปี) ที่อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ปัจจุบัน ลิซ่า ไม่ได้ต่อสัญญากับค่าย YG แล้ว.