ส่องราคาหมวก Louis Vuitton ที่ "ลิซ่า BLACKPINK" สวมดูไทย-เกาหลีใต้

27 มี.ค. 2567 | 07:50 น.

ส่องราคาหมวก Louis Vuitton รุ่น Damier Pop ที่ "ลิซ่า" หรือ Lisa BLACKPINK สวมดูฟุตบอลไทย-เกาหลีใต้ หลังทำเซอร์ไพรส์ปรากฏตัวที่แฟชั่นโชว์ LOUIS VUITTON FALL/WINTER 2024

การปรากฏตัวของ "ลิซ่า" หรือ Lisa BLACKPINK ในการแข่งขันศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่างทีมชาติไทยและเกาหลีใต้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน สร้างเสียงฮือฮาอย่างมากในหมู่แฟนคลับและผู้พบเห็น แต่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของสาวลิซ่า ที่มาพร้อมกับแฟชั่นสบายๆ แต่เต็มไปด้วยความเรียบหรู อย่างหมวกสีน้ำเงินดีไซน์โดดเด่นสะดุดตาที่สาวลิซ่าสวมใส่ไปดูบอลรอบดังกล่าว เป็นหมวกแก๊ปรุ่น Damier Pop ของแบรนด์ระดับโลก Louis Vuitton 

เปิดราคาหมวกแก๊ป Louis Vuitton รุ่น Damier Pop 

หมวกแก๊ปรุ่นนี้ถือเป็นผลงานเปิดตัวของ Pharrell Williams (ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์) ที่มีความสามารถทั้งด้านดนตรีและศิลปะ ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟสำหรับผู้ชายคนใหม่ โดยคอลเลกชันแรกของเขาภายใต้ Louis Vuitton จะเปิดตัวในงาน Men's Fashion Week ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ที่กรุงปารีส

สำหรับดีไซน์ของหมวกรุ่น Damier Pop จะมีดีเทลเป็นลายตารางหมากรุก Damier ที่สกรีนคำว่า Louis Vuitton Marque Déposée ซึ่งวัสดุทำจากคอตตอน 76% โพลีเอไมด์ 24% และมีฮาร์ดแวร์โลหะประดับอยู่ โดยมีราคาอยู่ที่ 30,000 บาทไทย มีให้เลือกทั้งไซส์ M และ L รวมถึงมีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีแดง สีเหลือง และสีน้ำเงิน เหมือนที่สาวลิซ่าใส่

 

หมวก Louis Vuitton รุ่น Damier Pop

 

 

หมวก Louis Vuitton รุ่น Damier Pop

 

แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สาวลิซ่าใส่หมวกใบนี้ เพราะเคยมีแฟนคลับเห็นลิซ่าใส่หมวกคอลเลกชันนี้ที่สนามบิน Changi ประเทศสิงคโปร์ ขณะไปดูคอนเสิร์ต The Eras Tour ของ Taylor Swift นอกจากนี้ ยังมีผู้คนสังเกตเห็นลิซ่าสวมใส่เสื้อผ้าและถือกระเป๋าของ Louis Vuitton ออกสื่ออยู่บ่อยครั้ง แถมสาวลิซ่ายังไปปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญของแบรนด์ Louis Vuitton ในงานปารีสแฟชั่นวีคที่ผ่านมาอีกด้วย อีกทั้งยังมีข่าวลือหนาหูว่าสาวลิซ่าอาจกลายเป็น Global Brand Ambassador หรือ GBA ให้กับแบรนด์ระดับโลก อย่าง Louis Vuitton ในไม่ช้าก็เป็นได้