ลิซ่า BLACKPINK เปิดโหมดแซ่บ! นุ่งบิกินี่เปรี้ยวจี๊ดเที่ยวทะเลรับไฮซีซัน

21 ต.ค. 2566 | 12:39 น.

ลิซ่า แบล็กพิงก์ หรือ ลลิษา มโนบาล ไอดอลสาวชาวไทย สมาชิกวงเคป๊อป BLACKPINK ที่สร้างกระแสโด่งดังไปทั่วโลก กลับมาเปิดโหมดแซ่บด้วยการลงภาพชุดสุดจี๊ดล่าสุดผ่านอินสตาแกรม ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีสันสดใสตัดกับสีฟ้าของท้องทะเลที่ไม่ได้ระบุว่าเป็นที่ไหน

 

ลิซ่า BLACKPINK เปิดโหมดแซ่บ! หลังจบการแสดงสุดฮอตกับ Crazy Horse (เครซี่ ฮอร์ส) คณะคาบาเรต์ชั้นแนวหน้าในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 28-30 ก.ย.ที่ผ่านมา “ลิซ่า แบล็กพิงก์ หรือ ลลิษา มโนบาล ไอดอลสาวชาวไทยแห่งวง BLACKPINK ก็มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องให้หายคิดถึง เพราะแฟนเพลงหลายคนกังวลว่า การไม่มีข่าวยืนยันการต่อหรือไม่ต่อสัญญากับค่ายวายจี เอนเตอร์เทนเมนท์ (YG Entertainment) อย่างเป็นทางการ อาจทำให้พวกเขาไม่ได้เห็นลิซ่าทางสื่อต่างๆมากนัก แต่ดูเหมือนว่าลิซ่าจะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะหลังจบการแสดงที่ฝรั่งเศส พวกเราก็ได้เห็นเธอออกสื่อกับโฆษณาชุดใหม่ของยาสีฟันเดนทิสเต้ การมาร่วมงานวันเกิดของคุณพ่อมาร์โค บรูสชไวเลอร์ คุณพ่อบุญธรรมวัย 70 ปีที่ประเทศไทย และข่าวลิซ่าไปเที่ยวเวียดนามกับเพื่อนสนิทซึ่งรวมถึงดาราสาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส เดียร์นา ฟลีโป

ล่าสุด วันนี้ (21 ต.ค.) ลิซ่า โพสต์ภาพชุดสุดจี๊ดลงอินสตาแกรม lalalalisa_m ที่มีผู้ติดตาม 98.2 ล้านคน เขียนเพียงคำบรรยายสั้นๆ ว่า Summer dump พร้อมอิโมจิรูปปลาโลมา แต่คำบรรยายก็คงไม่น่าสนใจเท่าภาพลิซ่าในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีส้ม-เหลือง-แดงจี๊ดจ๊าด ท้าแสงแดดและลมทะเล ภายในสองชั่วโมงที่โพสต์ภาพชุดนี้ ปรากฏมีผู้มากดไลค์ส่งรูปหัวใจ ให้รัวๆแล้วถึง 2.8 ล้านไลค์ พร้อมคอมเมนท์อีก 34,200 คอมเมนท์ ส่วนใหญ่เข้ามาชื่นชมความแซ่บ และรูปร่างที่เป๊ะเว่อร์ของลิซ่า

ลิซ่าเขียนเพียงคำบรรยายสั้นๆ ว่า Summer dump พร้อมอิโมจิรูปปลาโลมา

รอยยิ้มสดใส (ขอบคุณภาพจาก IG: lalalalisa_m )

ทะเลสีครามที่ไหนหนอ

โชว์รอยสักรูปดอกเอเดลไวส์

เสียดายเธอไม่ได้บอกว่าเป็นทะเลที่ไหน ไม่งั้นคงมีแฟนๆแห่เที่ยวตามกันล้นหลาม อย่างที่เคยเป็นมาอย่างแน่นอน

คนสวยใส่ชุดไหนก็สวย

ลลิษา มโนบาล      

ปัจจุบัน แม้จะยังไม่มีการประกาศอย่างชัดเจนไม่ว่าจากปากลิซ่าเอง หรือจากทางค่ายวายจีฯ ว่าอนาคตของวง BLACKPINK และสมาชิกแต่ละคนจะเป็นอย่างไร หลังสัญญาหมดอายุมาตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ “ลิซ่า” ก็ยังคงเป็นศิลปินเคป๊อปที่สร้างสถิติระดับโลกอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด วันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา วิดีโอเพลง Money จากผลงานเดี่ยวของลิซ่า ที่เป็นคลิป Dance Perfomance ก็ทำสถิติเป็นวิดีโอเพลงเคป๊อปที่เปิดตัวในปี 2021 ที่มียอดวิวสูงสุดบนยูทูบ (YouTube) ที่ 916 ล้านวิว โดยรวมหมวดหมู่ทั้งคลิปวิดีโอ และ MV รวมประเภทกลุ่มและเดี่ยว รวมประเภทชายและหญิงเคป๊อป (อันดับสองคือ วิดีโอเพลง Butter ของศิลปินกลุ่ม BTS ที่ได้ไป 915 ล้านวิว และอันดับสามเป็นวิดีโอเพลง Lalisa (MV) ของลิซ่าเช่นกัน ได้ไป 660 ล้านวิว) อย่างนี้ต้องเรียกว่า แม้แต่ลิฟต์ก็ยังเอาเธอลงไม่ได้จริงๆ