ถ่ายทอดสด Jackson Wang ขึ้นเวที Coachella 2023 วันนี้ กี่โมง คลิกเลย

16 เม.ย. 2566 | 17:59 น.

แจ๊คสัน หวัง (Jackson Wang) หรือ “พี่แจ๊ค” ของเหล่าอากาเซ่ และแฟนเพลง กำลังจะขึ้นเวที Coachella 2023 วันนี้  เขาจะขึ้นเวทีกี่โมง อยากดูต้องทำอย่างไร

 

การแสดงสด ของ แจ๊คสัน หวัง (Jackson Wang) อีกศิลปินดังฝั่งเอเชียในงานเทศกาลดนตรีและศิลปะ Coachella 2023 ณ Empire Polo Club อินดิโอ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา กำลังจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 17 เม.ย.นี้ เวลา 08.45-09.30 น. ตามเวลาไทย (ซึ่งตรงกับวันอาทิตย์ที่ 16 เม.ย. เวลา 18.45-19.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐ)

โดยงานนี้ “พี่แจ๊ค” พี่ใหญ่แห่งวง GOT7 มาในฐานะศิลปินเดี่ยว เขามีกำหนดร่วมงานโคเชลลา โดยจะขึ้นแสดงบนเวที Sahara ซึ่งจัดเป็นเวทีดนตรีในแนว EDM (อิเล็กทรอนิกส์แดนซ์)

พี่แจ๊คออกมาประกาศเชิญชวนมิตรรักแฟนเพลงผ่านทางทวิตเตอร์แล้ววานนี้ เหล่าอากาเซ่และแฟนๆของแจ๊คสัน หวัง คาดว่านอกจากเพลงในอัลบั้ม Magic Man ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว เขายังอาจมีเพลงใหม่มาเซอร์ไพรส์ผู้ชมในงานโคเชลลาอีกด้วย งานนี้จึงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

แจ๊คสัน หวัง พร้อมขึ้นเวที Coachella อีกครั้ง (ภาพจากทวิตเตอร์ @JacksonWang852)

บรรยากาศของเวที Sahara ในงาน Coachella 2023 แดนซ์กันให้สนั่นไปเลย

 

ยังไม่ถึงเวลาแสดงก็สามารถเข้าไปกดติดตามไว้ก่อน เพื่อมีแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาแสดง และรับชมได้ที่ช่องยูทูบของงานเทศกาลโคเชลลา เวทีซาฮารา สามารถคลิกที่ลิ้งค์นี้ได้เลย Sahara: https://youtu.be/P8T81_n28L4

 

ภาพแจ๊คสัน หวัง ที่เผยแพร่โดยทีมหวัง (Team Wang) สำหรับงานนี้ มาในธีม Magic Man เหมือนเมื่อครั้งแสดงที่กรุงเทพฯ

และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่จะติดแฮชแท็ก #JacksonWangCoachella สนับสนุนการแสดงของแจ๊คสัน หวัง ในวันนี้ เรามาย้อนอดีตไปเมื่อเดือนเมษายน 2565 แจ๊คสัน หวัง และผองเพื่อนในค่าย 88rising ที่มุ่งมั่นพาศิลปินเอเชียบุกตลาดโลก ได้ขึ้นเวทีงานโคเชลลาในวันเดียวกันนี้เมื่อปีที่แล้ว (16 เมษายน 2565 ซึ่งก็ตรงกับเช้าวันที่ 17 เม.ย.เหมือนปีนี้เป๊ะ! ) นั่นรวมถึงน้องมิลลิ (MILLI) หรือ ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินหญิงเดี่ยวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นประกาศศักดาข้าวเหนียวมะม่วงให้โลกรับรู้ในงานเดียวกัน

ในครั้งนั้น แจ๊คสัน หวัง ได้ขึ้นแสดงบนเวทีหลักหรือ Main Stage ของงานในฐานะศิลปินเดี่ยว เป็นโชว์สุดร้อนแรงแสนเซ็กซี่ มีถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็กแน่นๆด้วย

โชว์สุดร้อนแรงแสนเซ็กซี่ของพี่แจ๊คบนเวทีโคเชลลาเมื่อปีที่แล้ว (2565)

ส่วนปีนี้ การแสดงจะเป็นเช่นไรโปรดติดตาม

นอกจากการแสดงของวง Blackpink (ถ่ายทอดสดไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์) และ Jackson Wang ในวันนี้ (17 เม.ย.เวลาประเทศไทย) ทางผู้จัดยังถ่ายทอดสด (ไลฟ์สตรีม) และรีรัน การแสดงของทุกๆศิลปินที่มาร่วมงานในช่วงสุดสัปดาห์นี้ (14-15-16 เมษายน 2566) เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14 เม.ย. ตามเวลาสหรัฐ

และโปรดอย่าลืมว่า สุดสัปดาห์ถัดไป 21-22-23 เมษายน จะมีการแสดงเทศกาลดนตรีโคเชลลา 2023 อีกครั้ง โดย 4 สาวแบล็กพิงก์จะขึ้นเวทีใหญ่ (Main Stage) ในวันที่ 22 เม.ย.ตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. เวลาไทย 

Coachella 2023