เซเว่นฯ ดึง “แจ็คสัน หวัง” เสริมพลัง Soft Power อาหารไทย

24 มี.ค. 2566 | 08:59 น.

“เซเว่นฯ” ส่งแคมเปญใหญ่ “แจ็คสัน หวัง” ดึงนักท่องเที่ยวทั่วโลก เที่ยวทั่วไทย โชว์พลังซอฟต์ พาวเวอร์ เสิร์ฟอาหารไทย ที่ใครๆ ก็หลงรัก

นายทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า เซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแคมเปญ “เสน่ห์อาหารไทย ที่ใครๆก็หลงรัก” นำเสนออาหารไทย ผลไม้ไทย พร้อมรับประทานหลากหลายเมนู หนึ่งในพลัง soft power ด้านวัฒนธรรมที่คนไทยภาคภูมิใจ

เซเว่นฯ ดึง “แจ็คสัน หวัง” เสริมพลัง Soft Power อาหารไทย

พร้อมด้วยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้มาสัมผัสเสน่ห์ของเมืองไทย โดยมีศิลปินระดับโลก “แจ็คสัน หวัง” ผู้ที่หลงรักความเป็นไทยและอาหารไทย มาร่วมเชิญชวนให้คนไทยและนักท่องเที่ยวอยากมาเที่ยว และลิ้มลอง รสชาติอาหารไทย ซึ่งเชื่อว่าการนำ แจ็คสัน หวัง มาเป็นพรีเซนเตอร์ จะทำให้พลังซอฟ พาวเวอร์ ของไทยสื่อสารไปยังนักท่องเที่ยวทั่วโลก

เซเว่นฯ ดึง “แจ็คสัน หวัง” เสริมพลัง Soft Power อาหารไทย

ทั้งนี้ “เซเว่น อีเลฟเว่น” เป็นอีกหมุดหมายหนึ่งของนักท่องเที่ยว พร้อมเป็นเจ้าบ้านที่ดีเป็นสะพานเชื่อมผู้ประกอบการรายย่อยเอสเอ็มอีกับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกในการอำนวยความสะดวกในการนำอาหารไทยให้นักท่องเที่ยวได้เลือกลิ้มลองรสชาติในทุกพื้นที่ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง

ปัจจุบัน “เซเว่น อีเลฟเว่น” ได้รังสรรค์เมนูอาหารทั้งกลุ่มอาหารคาว หวาน รวมกว่า 200 เมนู โดยมีเมนูไฮไลท์ คือ ข้าวเหนียวทุเรียน กระเพราไก่ไข่ดาว ต้มข่าไก่ ต้มยำกุ้ง ขนมไทย ผลไม้ไทย พร้อมด้วยสินค้าจากผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่เซเว่น อีเลฟเว่น ให้การสนับสนุนกว่า 1,000 รายการ

เซเว่นฯ ดึง “แจ็คสัน หวัง” เสริมพลัง Soft Power อาหารไทย เซเว่นฯ ดึง “แจ็คสัน หวัง” เสริมพลัง Soft Power อาหารไทย

นอกจากนี้เซเว่น อีเลฟเว่น ยังมีบริการ 7-Delivery บน 7App จะช่วยให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ได้รับความสะดวกสบาย สามารถสั่งซื้อสินค้าให้ไปส่งถึงที่พัก โรงแรม หรือตามแหล่งท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบายครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด

 

“เราเชื่อว่า เรากำลังก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาที่มีความสุข เราคนไทยทุกคนมีความพร้อมและมีศักยภาพในการเป็นเจ้าบ้านที่ดี ด้วยรอยยิ้มและความมุ่งมั่น เราภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันและเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและจากทั่วโลก เรายินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการ เป็นไปตามปณิธาน “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกัน”