“หนังไก่ทอดลิซ่า” เมนูต้องเจิม! ใหม่ล่าสุด ตามรอย “ลิซ่า Blackpink”

13 เม.ย. 2566 | 01:30 น.

ร้านอาหารไทยในแอลเอ แต้มบุญสูงปรี๊ด เผย “ลิซ่า” พร้อม “จีซู” Blackpink แวะทานอาหาร โดยเฉพาะ "หนังไก่ทอด" ได้รับคำชมแถมสั่งกลับ ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดอยากชิมตาม

 

"หนังไก่ทอดลิซ่า" ชื่อนี้มีที่มา 12 เม.ย. 2566 เพจเฟซบุ๊ก Kruangtedd (เครื่องเทศ) ของร้านอาหารไทยในลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เปิดเผยเรื่องราวที่ทำให้ “ชาวบลิ๊งค์” (ชื่อเรียกแฟนคลับวงเกิร์ลกรุ๊ป Blackpink) ต้องร้องฮือด้วยความหิวไปตามๆกัน โดยระบุ ทางร้านได้ต้อนรับ 2 สาวจากวง Blackpink คือ ลิซ่า (ลลิษา มโนบาล) และจีซู (Jisoo) ที่เข้ามารับประทานอาหารภายในร้านเมื่อวันอังคาร (11 เม.ย.) เวลาสองทุ่มกว่าๆ ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐ ซึ่งจากบิลจะเห็นว่า สองสาวสั่งอาหารไทยมารับประทานกัน อาทิ ส้มตำ ยำหมู ไส้กรอกค็อกเทล มาม่าต้มยำทะเล ข้าวผัดสับปะรด ข้าวซอยไก่ ผัดไทยกุ้ง

ทีเด็ดอยู่ที่แอดมินเพจของร้านบอกว่า ลิซ่าได้สั่งเมนู “หนังไก่ทอด” ซึ่งเป็นเมนูเด็ดของทางร้านแบบห่อกลับบ้านด้วย โดยเมนูนี้ ทางร้านจะขูดไขมันออกจนเกลี้ยงเกลา ทำให้ทอดได้บางกรอบ กินเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกผิด ทั้งนี้ ลิซ่าและจีซูได้เขียนคำชมไว้หลังใบเสร็จว่า “อร่อยมากๆค่ะ” พร้อมลายเซ็นกำกับ

"หนังไก่ทอดลิซ่า" (ขอบคุณภาพจากเพจ Kruangtedd)

คำชม "อร่อยมากๆค่ะ" พร้อมลายเซ็นกำกับ (ขอบคุณภาพจากเพจ Kruangtedd)

ทางร้านเครื่องเทศ (Kruangtedd) ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนฮอลลีวูด บูเลอวาร์ด เมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ถึงกับโพสต์ข้อความระบุว่า “แต้มบุญที่มีมาทั้งหมดของร้านเครื่องเทศ คือใช้หมดแล้ววันนี้ ค่อยเริ่มใหม่ กรี๊ดดดดด Thank you”

ลายเซ็นของสองสาว

ยิ่งไปกว่านั้นคือ ทางร้านได้เปลี่ยนชื่อเมนู จากเดิมหนังไก่ทอดธรรมดาๆ เป็น “หนังไก่ทอดลิซ่า” ด้วยความปลื้มปริ่มยินดี    

งานนี้ ทำให้บรรดาชาวบลิ๊งค์เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทางร้านกันอย่างสนั่นหวั่นไหว บ้างก็บอกเห็นแล้วหิว ต้องมากินบ้าง ขณะที่รายหนึ่งเชื่อว่า ไก่ทั้งอเมริกาคงโดนถลกหนังกันถ้วนหน้าล่ะทีนี้

สำหรับโปรแกรมกิจกรรมของ 4 สาววง Blackpink นั้น พวกเธอกำลังเยือนสหรัฐอเมริกาเพื่อเตรียมตัวขึ้นเวทีงานเทศกาลดนตรีโคเชลลา (Coachella) ซึ่งเป็นเทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ที่สุดระดับโลก ในวันที่ 15 และ 22 เมษายนนี้ ในฐานะ 1 ใน 3 วงหลัก (วงเฮดไลน์) ซึ่งจะแสดงบนเวทีใหญ่ของเทศกาล ร่วมกับวง FRANK OCEAN และ BAD BUNNY

Blackpink กำลังจะขึ้นแสดงบนเวทีโคเชลลาอีกครั้ง พบกันวันที่ 15 และ 22 เมษายนนี้

นับเป็นครั้งที่สองที่ Blackpink ได้ขึ้นเวทีแสดงในงานโคเชลลา โดยครั้งแรกเกิดขึ้นในเดือนเมษายน 2019 ซึ่งครั้งนั้น 4 สาว Blackpink ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลง K-Pop ในการเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ได้ขึ้นแสดงบนเวทีใหญ่ระดับนี้

รายชื่อบรรดาศิลปินที่จะร่วมแสดงในงานเทศกาลดนตรี Coachella ปีนี้