ไทยไลอ้อน แอร์ เปิดบินบาหลี จัดตั๋วโปรฯเริ่มต้น 6,500 บาท

06 ก.ค. 2565 | 07:55 น.

ไทย ไลอ้อน แอร์ กลับมาเปิดเส้นทางบินบาหลี อินโดนีเซีย รองรับการท่องเที่ยวระหว่างประเทศเริ่มบิน 2 สิงหาคมนี้ จัดตั๋วโปรฯเริ่มต้น 6,500 บาท

สายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ กลับมาเปิดบินบาหลีอีกครั้งรองรับการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ โดยเอาใจนักเดินทาง บินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – บาหลี ลงจอดที่ท่าอากาศยานเด็นปาซาร์ ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งจะเริ่มทำการบินในวันที่ 2 สิงหาคม 2565 นี้  ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 6,500 บาทต่อเที่ยวบิน ฟรี! น้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัม ไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร

โดยสายการบินมีศักยภาพและความพร้อมในการให้บริการแก่ผู้โดยสาร และเล็งเห็นโอกาสสำคัญในการขยายเส้นทางการบิน ซึ่งบาหลีนั้นเป็นเมืองสำคัญ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ขึ้นชื่อเรื่องเกาะ ธรรมชาติ และนครโบราณที่เปี่ยมไปด้วยอารยธรรม เช่น เดนปาซาร์ (Denpasar) วัดทานาลอต (Tanah Lot Temple) หมู่บ้านคินตามานี (Kintamani Village) อูบุด (Ubud) เป็นต้น

 

โดยมีเวลาบินดังนี้

 

  • กรุงเทพฯ – บาหลี เที่ยวบิน SL258 ทำการบินทุกวันอังคาร พฤหัส เสาร์ เวลา 18.45 - 00.45 น.      

 

  • บาหลี – กรุงเทพ เที่ยวบิน SL259 ทำการบินทุกวันพุธ ศุกร์ อาทิตย์ เวลา 01.05 - 04.25 น.

 

ไทยไลอ้อน แอร์ เปิดบินบาหลี จัดตั๋วโปรฯเริ่มต้น 6,500 บาท

 

ทั้งนี้สายการบินฯ ได้ให้บริการแบบ New normal ผ่านการขอความร่วมมือผู้โดยสารในการเดินทาง สวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ทั้งในขณะเช็คอินและรอขึ้นเครื่อง ซึ่งมีเจลแอลกอฮอล์ให้บริการตามจุดต่างๆ และปฏิบัติตามคำแนะนำของพนักงานบนเครื่องบิน ขณะเดียวกัน เครื่องบินทุกลำได้ผ่านการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ โดยมีมาตรการเช็ดทำความสะอาดและสเปรย์ฆ่าเชื้อในทุกพื้นที่ ทำให้ผู้โดยสารมีความปลอดภัย และอุ่นใจในทุกเที่ยวบินกับไทย ไลอ้อน แอร์

 

ผู้โดยสารที่จะเดินทางเข้ามายังประเทศไทย สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่  คลิ๊กที่นี่