ออกหมายเรียก “แม่แตงโม” 2 มิ.ย.ปมส่งโทรศัพท์ให้บังแจ็ค

27 พ.ค. 2565 | 01:57 น.

ตำรวจไซเบอร์ ออกหมายเรียก “แม่แตงโม” 2 มิ.ย. นี้ ปมส่งโทรศัพท์ให้ "บังแจ็ค" ขณะที่วันนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ต้องเดินทางมารายงานตัวตามคำสั่งของอัยการตามที่ได้มีคำสั่งส่งฟ้อง

ปม “แม่แตงโม” ส่งโทรศัพท์ของแตงโม นิดา ให้ “บังแจ๊ค” ยังเป็นประเด็นร้อนที่ต้องจับตาไม่น้อยไปกว่า ความคืบหน้าคดีที่ในวันนี้ (27 พ.ค.2565) ครบกำหนดที่ผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ต้องเดินทางมารายงานตัวตามคำสั่งของอัยการจังหวัดตามที่ได้มีคำสั่งส่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 6 คนต่อไป

ล่าสุดตำรวจไซเบอร์ออกโรง พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. เปิดเผยถึง การตรวจสอบผู้นำแอคเคาต์ของแตงโม ไปโพสต์รูปภาพและข้อความ ว่า ออกหมายเรียก แม่แตงโม มาให้การในฐานะพยาน หลัง น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก มาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กแตงโมโพสต์ภาพและข้อความทำให้กระติกได้รับความเสียหาย

จากข้อมูลพบว่ามือถือแตงโมส่งมอบคืนให้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยแม่แตงโมไปรับด้วยตนเองที่ สภ.เมืองนนทบุรี จึงจำเป็นต้องเรียกมาสอบปากคำในประเด็นที่ส่งมือถือไปให้บังแจ็คว่าส่งไปเพื่อวัตถุประสงค์ใด  

 

โดยนัดหมายให้เข้ามาพบวันที่ 2 มิถุนายน ขณะนี้ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้ประสานมาเพื่อจะมาเข้าพบตามวันเวลาที่นัดหมายแล้ว และพูดคุยกับ ส.ส.เต้ ในหลายเรื่องโดยเฉพาะเพื่อขอให้ทบทวนว่าบังแจ็คมีใบอนุญาตรวมถึงเป็นเจ้าหน้าที่หรือไม่