"กาโตะ"จากคดีสีกา ลามถึงจ่ายนักข่าว 3 แสน ช่วยปิดข่าว

02 พ.ค. 2565 | 10:53 น.

"กาโตะ" ยอมรับกลางรายการดัง "โหนกระแส" พาฝ่ายหญิงไปเที่ยวเขื่อนจริง แต่ถูกยั่วยวนจนพลาดไป จนถูกสาวแบล็คเมล์ ลามถึงจ่ายนักข่าว 3 แสน ช่วยปิดข่าว

 

หลังจากพงศกร จันทร์แก้ว หรืออดีตพระ"กาโตะ" อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังขอลาสิขา(สึก) ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2565 เพื่อยุติปัญหา หลังตกเป็นข่าวดังหลังถูกสีกาสาวออกมาเปิดคลิปเสียงและแชทต่างๆ มากมาย อ้างว่ามีความสัมพันธ์กับพระนักเทศน์ชื่อดัง

 

ล่าสุดวันนี้(2พฤษภาคม 2565)นายพงศกร หรือ ‘กาโตะ’ โฟนอินเข้ารายการโหนกระแส  บอกมีความจริงอยากจะพูด  ยอมรับว่าพาสาวตองไปเขื่อนตอนสี่ทุ่มจริง ผู้หญิงมันยั่ว มันเย้า ตั้งแต่รอบแรกก็โดนบังคับในการขู่เอาเงินตลอด เพื่อที่จะไปในรอบต่อไป บอกว่าฉันมีหนี้ ถูกแบล็คเมล์  หญิงสาวเดี๋ยวเขาดี เดี๋ยวเขาร้าย เขาบอกต้องใช้เงิน ให้เราโอนเงินให้   ขณะที่ หญิงสาวชื่อตองก็ยอมรับในรายการว่าใช่  

กาโตะ กล่าวว่า ยอมรับทุกอย่าง เรายังเด็ก ยับยั้งไม่อยู่  พลาดจริงๆ  เพราะเรามีสิ่งยั่วยุ  ครั้งที่สองถ้าดูคลิปเราก็ปฏิเสธทุกอย่าง แต่รู้สึกถูกแบล็คเมล์แล้ว มีเรื่องเงินแล้ว  เธอบอกขาดเงิน 3 หมื่นบาท แต่ปรากฏไม่จบ ขออีก 4 หมื่นนะ 3 พันนะ ผมก็ให้ ยอมรับว่าพลาดไปแล้วจริงๆ  แล้วพอเรื่องรู้ถึงหมอปลาแล้ว ผู้หญิงก็บอกว่าอยากให้จบไหม ถ้าจบให้โอนมา 1 แสน ซึ่งโอนให้เรื่องก็ไม่จบ 

กาโตะ บอกอีกว่า  ไม่ได้หลงรัก แต่คึกคะนอง โอนไปแสนหนึ่ง นึกว่าจบ แต่ก็ไม่จบ แล้วเขาก็บอกว่าจะไปทำงาน กทม. ขอเงินซื้อโน๊ตบุ๊ก แล้วหลังจากนั้นก็ขอของกำนัล ขอทอง ขอแหวน  พร้อมยืนยันว่า เงินที่ให้หญิงสาวไม่ใช่เงินวัด แต่เป็นเงินส่วนตัวที่ได้มาจากการเทศน์  ส่วนเรื่องสึกตั้งใจว่าจะสึกไว้นานแล้ว ว่าจะสึกปลายปีนี้  แต่วัดยังไม่เสร็จ

ขณะที่สาวตอง ยืนยันไม่ได้แบล็คเมล์ เป็นการคบกันคุยกันของคนสองคน ความสัมพันธ์เป็นเรื่องของสามีภรรยาไปแล้วก็ต้องพูดกันตรงๆ  ไม่ได้ขู่

 

ทั้ง"กาโตะ ยังยอมรับและยืนยัน จ่ายนักข่าว 3 แสน เพื่อช่วยปิดข่าว

 

นอกจากนี้ "กาโตะ" พงศกร จันทร์แก้ว ยังได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กด้วยว่า  หลังจากนี้จะหาคอนเทนต์  เรื่องราวดีๆ ที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกท่านๆ ที่ติดตาม จะไม่ทิ้งแฟนคลับไปไหน!

 

กาโตะ

"ผมขอยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดเพราะด้วยการขาดความยับยั้งชั่งใจและความคึกคะนองของผม”

 

วันนี้ผมต้องขอยุติการเป็นพระนักเทศน์ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนี้ไป ผมจะหาคอนเทนต์  เรื่องราวดีๆ เรื่องตลกๆที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกท่านๆที่ติดตามผม ผมจะไม่ทิ้งแฟนคลับไปไหน

 

ผมขอขอบคุณทุกๆท่านที่รักผมนะครับ