นายกเสริฐโล่งศาลยกฟ้อง กลับมาลุยพัฒนา"นครแม่สอด"

13 พ.ค. 2565 | 07:20 น.

“นายกเสริฐ” พร้อมเดินหน้าทำงานต่อ เพื่อพัฒนานครแม่สอดให้ดีที่สุด  ชาวบ้านแห่ให้กำลังใจ หลังศาลอุทธรณ์ ภาค 6   ยกคำร้อง  คดีถูกฟ้องทำผิด กฎหมายเลือกตั้ง      

วันที่ 12 พฤษภาคม 2565  ศาลอุทธรณ์ ภาค 6  ได้อ่านคำพิพากษาคดี ที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ( กกต.) เป็นโจทก์ ยื่นฟ้องว่าที่ร.ต.ประเสริฐ ปวงละคร นายกเทศมนตรีนครแม่สอด ว่ากระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง โดยศาลอุทธรณ์ ภาค 6  ได้พิพากษายกคำร้อง  โดยระบุว่านายกเทศมนตรีนครแม่สอด ไม่ได้กระทำผิดเลือกตั้ง 

 

หลังมีคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ดังกล่าว   ว่าที่ ร.ต.ประเสริฐ ปวงละคร “นายกเสริฐ”  นายกเทศมนตรีนครแม่สอด จังหวัดตาก  กล่าวว่า พร้อมจะเดินหน้าทำงานต่อไปในทันที  ขอขอบคุณทุกกำลังใจให้มอบให้ และส่งมาให้  และขอสัญญาว่าจะปฎิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด 

นายกเสริฐโล่งศาลยกฟ้อง กลับมาลุยพัฒนา"นครแม่สอด"

นายกเสริฐโล่งศาลยกฟ้อง กลับมาลุยพัฒนา"นครแม่สอด"

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้มีสมาชิก “กลุ่มคนรักแม่สอด” และผู้สนับสนุน เดินทางมาให้กำลังใจ ว่าที่ ร.ต.ประเสริฐ ปวงละคร นายกเทศมนตรีนครแม่สอด ในวันนัดคำพิพากษาจำนวนมาก 

 

ทั้งนี้ คำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ภาค 6 ดังกล่าว  มีผลให้ว่าที่ ร.ต.ประเสริฐ ปวงละคร นายกเทศมนตรีนครแม่สอด จังหวัดตาก   ได้กลับไปปฎิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีนครแม่สอด ต่อไปทันที

โดยก่อนหน้านี้ต้องหยุดปฎิบัติหน้าที่ไปตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคม 2565 ที่ผ่านมา  โดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะได้มีหนังสือแจ้งคำพิพากษาดังกล่าว เพื่อให้กลับไปปฎิบัติหน้าที่ในตำแหน่งนายกเทศมนตรีนครแม่สอดต่อไปในทันที