ย้อนอดีตอุบัติเหตุครั้งสำคัญข่าว “แตง โมนิดา” ก่อนพลัดตกสปีดโบ้ท ดูที่นี่

25 ก.พ. 2565 | 08:30 น.

“แตงโม นิดา” ย้อนอดีตอุบัติเหตุครั้งสำคัญข่าวของ นักแสดงสาว ผ่านวิกฤตผ่านเหตุการณ์ในชีวิตครั้งสำคัญอะไรมาบ้าง อ่านรายละเอียดได้ที่นี่

ผ่านไปกว่า 16 ชั่วโมง กับการค้นหา นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ “แตงโม-นิดา”  ดาราและนักแสดงชื่อดัง กับเหตุการณ์พลัดตกจากเรือสปีดโบ้ท จมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และ ท่าเรือพิบูลสงคราม เมื่อเวลาประมาณ 22.40 น. ของคืนวันที่ 24 ก.พ. 2565 ตามที่ “ฐานเศรษฐกิจ” ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ต้องบอกว่า "แตงโม นิดา" ผ่านเหตุการณ์วิกฤตกับชีวิตของ “เธอ” มาแล้วสองครั้งสองครา เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับ “แตงโม นิดา” “ฐานเศรษฐกิจ” ได้รวบรวมดังนี้

 

สำหรับ “แตงโม นิดา” หรือ นิดา พัชรวีระพงษ์  มีชื่อแต่แรกเกิดว่า “แตงโม พัชรวีระพงษ์”  หลังจากนั้นเปลี่ยนชื่อเป็น “ภัทรธิดา” และได้เปลี่ยนชื่อในวงการบันเทิงว่าเป็น “นิดา”  ตามลำดับ  ก่อนที่ “แตงโม นิดา” จะเปลี่ยนชื่อ “เธอ” ประสบวิกฤตครั้งสำคัญ ดังนี้

 

ย้อนรอยอุบัติเหตุ

  • ครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2550 "แตง โมนิดา" ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างขับรถกลับบ้านหลังเลิกงานถ่ายละคร โดย “เธอ” ขับรถโฟล์กสวาเกนเปิดประทุนบนทางด่วนด้วยความเร็วสูง โดยไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย เกิดหลับใน ต้องหักหลบรถคันข้างหน้าจนรถเสียหลักพลิกคว่ำ และตัวกระเด็นออกมานอกรถ รักษาตัวจนหาย

 

แตงโม นิดา

กินยานอนหลับเกินขนาด

 

  • ครั้งที่สอง ปี 2558 ช่วงเดือนกรกฎาคม “แตงโม นิดา” กินยานอนหลับเกินขนาดหมดสติมีภาพของ “เธอ” ปรากฏออกมา ขณะนอนหมดสติอยู่ที่ รพ.เกษมราษฎร์ประชาชื่น ว่ากันว่าสาเหตุครั้งนั้นเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับอดีตสามี โตโน่ ภาคิน หลังมีข่าวทั้งคู่เลิกราต่อกัน

 

  • ครั้งที่สาม เมื่อคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 “แตงโม นิดา” ได้ผลัดตกจากเรือสปีดโบ้ท ที่แม่น้ำเจ้าพระยา  ถึงตอนนี้ทีมค้นหาหน่วยกู้ภัย ประดาน้ำ และ กองทัพเรือ ระดมพลคนหา ยังไร้ร่องรอยของ “เธอ”  

 

คนบันเทิงอย่าง บอย พิษณุ,ดีเจต้นหอม, เอ ศุภชัย,ฟลุ้ค เกริกพล,คุณแม่ ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ พิงกี้ สาวิกาเชยเดช รวมถึงแฟนคลับ และ คนไทยทั้งประเทศ ต่างให้ “เธอ” ปลอดภัยกับเหตุการณ์ครั้งนี้  หลังจากเคยผ่านเหตุการณ์สำคัญในชีวิตมาแล้ว...ครั้งนี้ขอให้ “แตงโม นิดา” ปลอดภัยเหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา

 

ขณะที่แฟนหนุ่มของแตงโม นิดา เดินทางไปที่เกิดเหตุหลังจากนั้นโพสต์สตรอรี่บนอินสตราแกรม โพสต์ภาพเศร้าเป็นภาพที่แม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับข้อความว่า "เธออยู่ไหน ทุกคนเขาเป็นห่วงมากๆ นะ"

 

แฟน แตงโม นิดา โพสต์ไอจี "เธออยู่ไหน ทุกคนเห็นห่วงมากนะ"

#แตงโม