เร่งค้นหา"แตงโม นิดา"หลังพลัดตกสปีดโบทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

25 ก.พ. 2565 | 00:09 น.

ยังไม่พบ!อัพเดทการค้นหา"แตงโม นิดา"ดารานักแสดงสาวชื่อดัง หลังพลัดตกเรือสปีดโบทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7

หลังจากเมื่อคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 22.40 น.มีรายงานว่า"แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" ดาราสาวชื่อดัง พลัดตกเรือสปีดโบท  บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี ใกล้กับสะพานพระราม 7 ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งเหตุ ได้มีการนำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและเร่งค้นหา
 

นอกเหนือจากทีมเจ้าหน้าที่แล้ว ยังมีทีมดาราอย่าง "บีม ศรัณยู" และ "เปิ้ล นาคร "นำเรือเจ็ตสกี ออกมาร่วมค้นหาด้วย ซึ่งข้อมูลอัพเดทเมื่อเวลา 05.40 น. ของเช้าวันนี้ ทีมเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำยังคงค้นหาดาราสาว “แตงโม นิดา” ที่พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม อย่างต่อเนื่อง โดยทางชุดประดาน้ำเผยว่า น้ำด้านล่างเริ่มไหลแรงขึ้น ทำให้ทำงานลำบากขึ้น แต่ยังคงค้นหากันต่อไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 

อัพเดทเมื่อเวลา 11.00 น. (วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565) ยังไม่พบผู้สูญหาย โดยมีหน่วยงานร่วมค้นหาผู้สูญหาย ได้แก่ กองทัพเรือและตำรวจน้ำ สนับสนุนเรือ ร่วมในการค้นหา สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขานนทบุรี ควบคุมการจราจรทางน้ำ โดยให้เดินเรือช้าและเบา และชิดฝั่งตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณจุดเกิดเหตุ นักประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู องค์กรสาธารณกุศล กู้ชีพกู้ภัย ปฏิบัติหน้านักประดาน้ำค้นหาใต้น้ำ ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบผู้พลัดตกน้ำ และเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการดำเนินการค้นหาอย่างต่อเนื่อง


 

อัพเดทเมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ได้เริ่มภารกิจในการค้นหา โดยแบ่งพื้นที่ปฏิบัติการตามที่วางแผน ใช้เวลาในการด้ำค้นหา 30 นาที ที่ระดับความลึก 30 ม. ใน 1  ชุดปฏิบัติการ ใช้ จนท.ดำน้ำ 5 คน โดยเป็น จนท.ในส่วนของ ทร. 1 คน

สำหรับประวัติของแตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา เกิดเมื่อวันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2527 ปัจจุบันอายุ 37 ปี  สำเร็จศึกษาระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนคริสต์ธรรมศึกษา, มัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง, มัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนเพ็ญสมิทธ์ และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากสาขาวิชาผู้นำทางสังคม ธุรกิจและการเมือง วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต 

 

แตงโม นิดา เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ช่วงเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1 และในปี 2545 ได้เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2002 สามารถคว้าตำแหน่งรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 จากนั้นได้เข้าสู่ช่อง 7 และมีผลงานละครเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก โดยแตงโม นิดา เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 มานานกว่า 11 ปีและทำการยกเลิกสัญญาในปี 2557 เพื่อมาเป็นนักแสดงอิสระ

 

สำหรับชีวิตส่วนตัว แตงโม นิดา เคยสมรสกับ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์  ปัจจุบันทั้งคู่เลิกรากันแล้ว และ แตงโม นิดามีบุตรบุญธรรม 1 คน คือ ด.ญ.อธิษฐาน จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ น้องอีสเตอร์ ซึ่งเป็นบุตรสาวของผู้จัดการส่วนตัวของเธอเอง
 

 

 

 

 

ที่มาข้อมูล-ภาพ :เนชันออนไลน์ ,มูลนิธิร่วมกตัญญู,วิกิพีเดีย