เจ้าแรกอีสาน คลังคาซ่ารับเงิน"คริปโต"ซื้อขาย"ซิตี้ ลิ้งค์ คอนโด"โคราช

12 พ.ย. 2564 | 05:38 น.

“คลังคาซ่า”  ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของโคราชและภาคอีสาน  สร้างปรากฎการณ์ใหม่ เปิดรับสกุลเงินดิจิตัลซื้อคอนโดฯได้แห่งแรกในภูมิภาค ในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดโคราช”โดยผ่านทาง Bitazza อัดโปรฯพิเศษส่งท้ายปีให้ลูกค้าโครงการใหม่“OXFORD”เพียง 70 ห้องเท่านั้น 

วันที่ 11 พ.ย. 2565 ที่บูธโครงการเดอะลิ้งค์คอนโด ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา  อ.เมืองนครราชสีมา  จ.นครราชสีมา นายไพจิตร  มานะศิลป์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด  พร้อมด้วยนายสุดที่รัก  พันธ์สายเชื้อ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด ผู้นำแห่งวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของ จ.นครราชสีมาและภาคอีสาน สร้างปรากฎการณ์ใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ภูมิภาค

ประกาศเปิดรับสกุลเงินดิจิตอลซื้ออสังหาริมทรัพย์ในโครงการซิตี้ลิ้งค์ คอนโด คอนโดหรูทำเลทองกลางเมือง เป็นแห่งแรก ระหว่างการแถลงข่าว “Oxford Premier Release และการก้าวเข้าสู่ยุค Metaverse ของบริษัท คลังคาซ่า จำกัด”

ผู้บริหารคลังคาซ่า เจ้าของโครงการซิตี้ ลิ้งค์ คอนโดฯ ประกาศรับชำระด้วยคริปโต เคอเรนซี ครั้งแรกของอีสาน

เจ้าแรกอีสาน คลังคาซ่ารับเงิน"คริปโต"ซื้อขาย"ซิตี้ ลิ้งค์ คอนโด"โคราช

นายไพจิตร  มานะศิลป์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด  เปิดเผยว่า  “คลังคาซ่า” ถือเป็นรายแรกในส่วนภูมิภาค ที่จะนำสินทรัพย์ดิจิทัล (Cryptocurrency) มาใช้ชำระเงิน สำหรับการซื้อขายคอนโดมิเนียมในโครงการ “City Link  Condo”

โดยจะเปิดรับเหรียญ คริปโตเคอเรนซี(Cryptocurrency) หรือ สกุลเงินดิจิตัล  3 สกุล ได้แก่ บิทคอยน์ Bitcoin หรือ BTC, อีเธอเรียม Ethereum หรือ ETH  และ USDT

เจ้าแรกอีสาน คลังคาซ่ารับเงิน"คริปโต"ซื้อขาย"ซิตี้ ลิ้งค์ คอนโด"โคราช

เจ้าแรกอีสาน คลังคาซ่ารับเงิน"คริปโต"ซื้อขาย"ซิตี้ ลิ้งค์ คอนโด"โคราช

สำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อคอนโดมิเนียมกับทาง “คลังคาซ่า” ด้วยการชำระเงินผ่านสินทรัพย์ดิจิทัล สามารถดำเนินการ 4 ขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้ คือ เตรียม Bitazza Wallet ของคุณ หรือสมัคร Bitazza Wallet พร้อมยืนยันตัวตน ( KYC ) 

กรณีที่ยังไม่มี Bitazza Wallet สามารถสมัครสมาชิกใหม่ได้ โดยสอบถามจากพนักงานของโครงการ  จากนั้นเตรียมเหรียญคริปโตฯ ที่จะใช้ชำระให้พร้อมใน Wallet  โอนเหรียญเพื่อชำระผ่าน QR CODE ที่เจ้าหน้าที่เตรียมไว้ให้ รอรับเอกสารยืนยันการชำระ เช่น หากต้องการจองห้องในราคา 10,000 บาท บิทคอยน์มีมูลค่า 0.05 บิทคอยน์ หากคุณมีบิทคอยน์ในมูลค่าดังกล่าว ก็สามารถนำมาจองได้เลย ทางโครงการสามารถล็อคราคาให้ทันทีซึ่งมูลค่าของบิทคอยน์จะขึ้นลงตามตลาดราคาในปัจจุบัน

นายไพจิตร กล่าวว่า ทั้งนี้ “คลังคาซ่า” ร่วมมือกับ  Bitazza หรือ บิทาซซ่า บริษัทนายหน้าสินทรัพย์ดิจิตัล (Broker) อันดับหนึ่งในประเทศไทยซึ่งมีเครือข่ายทั่วโลก ในการให้บริการสกุลเงินดิจิตัลดังกล่าว โดย “คลังคาซ่า” จะประเดิมรับเงินสกุลดิจิตัลครั้งแรก ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดโคราช ครั้งที่ 25 นี้

ซึ่งถือเป็นการเพิ่มช่องทางใหม่ให้กับลูกค้า รวมถึงเป็นการขยายฐานลูกค้าได้อีกด้วย ทางเราสามารถแปลงสินทรัพย์ดิจิตอลมาเป็นอสังหาริมทรัพย์ได้จริง  

โดยฐานลูกค้าในจังหวัดนครราชสีมากลุ่มนี้เท่าที่ทราบมีมากพอสมควร และคนที่สนใจในเรื่องนี้มีเป็นจำนวนมาก แต่ยังไม่เข้ามา ก็เป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งที่น่าสนใจ และเป็นการรองรับอนาคตต่อจากนี้ไป

“การที่เราเปิดรับชำระเงินผ่านสินทรัพย์ดิจิทัลนี้ เนื่องจากว่าสกุลเงินเหล่านี้กำลังเป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่ และถูกพูดถึงกันมาก และยังไม่มีธุรกิจใดในโคราชที่รับบิทคอยน์อย่างจริงจัง  ฉะนั้น ครั้งนี้ถือเป็นการประเดิมเปิดตัว ที่จะกระตุ้นให้คนหันมาสนใจเรื่องเงินดิจิตัลมากขึ้น  และให้รู้ว่าคุณสามารถนำบิทคอยน์มาใช้จ่ายจริงได้ในโลกของความเป็นจริง ไม่ได้อยู่แต่ในโลกดิจิตัลอย่างเดียว” นายไพจิตร กล่าว 

อนึ่ง บิทคอยน์คือสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกของคริปโตเคอเรนซี เนื่องจากเป็นสกุลเงินคริปโตแรกที่เกิดขึ้นบนโลก ตั้งแต่วันแรกที่บิทคอยน์ถูกสร้างขึ้นมานั้น หลายคนก็มองว่าบิทคอยน์เป็นสินทรัพย์ที่เหมาะกับการสะสม

และเป็นเทคโนโลยีที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงวิธีการติดต่อ และดำเนินธุรกรรมระหว่างบุคคล เทคโนโลยีบิทคอยน์บนบล็อกเชนนั้น ทำให้ธุรกรรมระหว่างบุคคลเกิดขึ้นได้อย่างปลอดภัยและน่าเชื่อถือ

พิธีเปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโดโคราช ครั้งที่ 25

ด้านนายสุดที่รัก  พันธ์สายเชื้อ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด  กล่าวเสริมว่า สำหรับโปรโมชั่นในงานมหกรรมบ้านและคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 25 หรือ REKT EXPO จัดขึ้นบริเวณ ชั้น 1 แกรนด์ ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช ตั้งแต่วันที่ 11 – 17 พฤศจิกายน 2564 นอกจากจะเป็นครั้งแรกในการเปิดรับเงินสกุลดิจิตัลแล้ว คลังคาซ่ายังจะคืนกำไรกลับไปให้ผู้ซื้อ โดยผู้ที่จองด้วยคริปโตฯภายในงาน รับฟรี  500 BTZ และของขวัญชิ้นพิเศษสุดจากบิทาซซ่า 

ส่วนสกุลเงินบาทเราก็ยังรับเหมือนเดิม  ซึ่งผู้ที่จองห้องในงานจะได้รับสิทธิพิเศษตกแต่งห้องพร้อมอยู่ฟรี   หิ้วกระเป๋าใบเดียวเข้าอยู่ได้เลย โดยในงานนี้“คลังคาซ่า” จะเปิดขายห้องของอาคารใหม่เอี่ยมที่เพิ่งสร้างเสร็จ คืออาคาร “OXFORD” คอนโดหรูสไตล์อังกฤษ มีเพียง 70 ห้องเท่านั้น คาดว่าเฉพาะในงานมหกรรมบ้านจะส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 40 % อย่างแน่นอน

สำหรับอาคาร “OXFORD” เป็นคอนโดหรูสไตล์อังกฤษขนาด 70 ยูนิต สูง 8 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนจงเจริญใจ ภายในโครงการซิตี้ ลิ้ง คอนโด สภาพแวดล้อมอาคารเป็นสไตล์อังกฤษทั้งหมด ซึ่งบริเวณนี้ประมาณ 20 ไร่ ออกแบบให้เป็นบรรยากาศแบบอังกฤษ เริ่มตั้งแต่ LONDON  SQUARE  โดยในโซนแรกจะมี 3 ตึก คือ OXFORD , CAMBRIDGE  และ ASTON 

ชื่อตึกทั้งหมดจะเป็นเมืองแห่งการศึกษาในประเทศอังกฤษ เนื่องจากคอนโดโซนนี้จะอยู่ติดกับโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ แองโกลด์ เงินลงทุน 350 ล้านบาท  คาดว่าอาคาร  CAMBRIDGE จะเปิดตัวในไตรมาสแรก ของปี 2565  ส่วนอาคาร ASTON จะเปิดตัวในไตรมาส 3 ปี 2565 โดยทั้ง 3 อาคารนี้ใช้พื้นที่ประมาณ 4 ไร่ อีก 3 ไร่เป็นอาคารพาณิชย์ตอนนี้ถูกจองเต็มทั้งหมดแล้ว