เลอโนโวชูนวัตกรรมรับการเปลี่ยนแปลงโลก

15 ม.ค. 2564 | 22:45 น.

ในงาน CES  2021 เลอโนโวเผยโฉมผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดซึ่งถูกออกมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์ไอทีให้แก่ผู้บริโภค รองรับการเปลี่ยนแปลงในปี 2021 ที่เลอโนโวคาดการณ์ว่าจะเป็นปีแห่งการนำเทคโนโลยีอันชาญฉลาดมาใช้อย่างแพร่หลายและเป็นส่วนสำคัญของชีวิตผู้คนในสังคม 

เลอโนโว นำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดในงาน CES  2021  เพื่อเสริมความคล่องตัวในกับโลกของคนทำงานยุคใหม่ที่สามารถทำงานได้จากทุกที่ทุกเวลาด้วยผลิตภัณฑ์ ThinkPad  ที่บางที่สุดที่เคยมีมากับแล็ปท็อป ThinkPad X1 Titanium Yoga และ  ThinkPad X12 Detachable ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 12.3 นิ้วและคีย์บอร์ดที่สามารถถอดแยกจากจอได้เหมือนแท็บเล็ต

นอกจากนี้ยังเปิดตัว  ThinkBook Plus Gen 2 i  ที่ยังคงคอนเซ็ปต์หน้าจอ e-ink display เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานแนวมัลติทาส์ก นอกจากนี้ยังมีแล็ปท็อปที่ตอบโจทย์นักธุรกิจยุคใหม่และผู้ใช้งานในกลุ่ม SME กับผลิตภัณฑ์ ThinkBook 13x I  ThinkBook 14p Gen 2 และ ThinkBook 16p Gen 2 ที่มาพร้อมซอฟต์แวร์เพื่อการปรับแต่งเครื่องให้ตรงตามการใช้งานทั้งยังมอบระบบความปลอดภัยขั้นสูงอย่างโปรแกรม Lenovo Vantage 

ความบันเทิงที่เข้าถึงได้จากทุกที่

เลอโนโวชูนวัตกรรมรับการเปลี่ยนแปลงโลก

ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ เชื่อมต่อได้อย่างลื่นไหล มีความทันสมัย และสามารถใช้งานได้โดยสมาชิกทุกคนในครอบครัวดูจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ย่างยิ่งสำหรับยุคปัจจุบัน เพิ่มชั่วโมงแห่งความบันเทิงผ่านมุมมองที่คมชัดสดใสด้วย  Lenovo Tab P11 แท็บเล็ตที่มาพร้อมหน้าจอความละเอียดแบบ 2K ตัวผลิตภัณฑ์ยังรอบรับการใช้งานควบคู่กับอุปกรณ์เสริมอย่างคีย์บอร์ดหรือปากกา  Lenovo Precision Pen 2 พิเศษด้วยแอปพลิเคชัน Microsoft Office ที่มีมาในเครื่องพร้อม Kids Space from Google  แอปเพื่อความบันเทิงสำหรับเด็กเล็ก หรือใช้งานสตรีมมิ่งเพื่อรับชมหนังหรือวีดีโอมากมายจาก Netflix ในแบบ HD

ขีดสุดของการเล่นเกมแห่งอนาคตด้วย AI

เลอโนโวชูนวัตกรรมรับการเปลี่ยนแปลงโลก

สายเกมเมอร์ต้องไม่พลาดกับผลิตภัณฑ์ แล็ปท็อปและอุปกรณ์เสริม Lenovo Legion รุ่นใหม่ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผลเจเนอเรชั่นล่าสุด  พร้อมเทคโนโลยี AI ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องสำหรับการเล่นเกม เต็มอรรถรสด้วยแล็ปท็อปเกมมิ่งขนาดหน้าจอ 16 นิ้วแบบ QHD 165Hz เครื่องแรกของโลกอย่าง  Lenovo Legion 7และ Lenovo Legion 5 Pro

พลิกโฉมการทำงานแบบ Remote Working

เลอโนโวชูนวัตกรรมรับการเปลี่ยนแปลงโลก

การทำงานจากต่างสถานที่ทำงาน หรือการทำงานแบบ hybrid ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในยุค new normal เลอโนโวขอแนะนำจอมอนิเตอร์  Lenovo L Series Monitors ที่มาพรอ้ม IPS Panel อาทิ รุ่น  Lenovo L24i-30 และ Lenovo L27e-30 ที่นอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามสะดุดตาในทุกที่ที่ถูกจัดวางแล้ว ยังช่วยถนอมสายตาของผู้ใช้เพราะช่วยป้องกันแสงสะท้อนและได้รับรองมาตรฐาน  Eye Comfort technology certified by TÜV Rheinland 7  ซึ่งเป็นการตรวจสอบรับรองเรื่องแสงสีฟ้าและการกระพริบของจอแสดงผลว่าปลอดภัยต่อดวงตาของผู้ใช้  หรือจะเป็นตัวผลิตภัณฑ์แล็ปท็อป ThinkPad X1 Carbon และ X1 Yoga ที่มาพร้อม Dolby Voice เทคโนโลยี ช่วยให้ทุกการประชุมออนไลน์มีเสียงที่คมชัด  ไร้เสียงรบกวน    หรือหากใครกำลังมองหา Docking ก็จะชื่นชอบผลิตภัณฑ์  Smart Dock   หรือจะเป็นฟีเจอร์น่าสนใจอย่างฟิลเตอร์เพื่อกรองแสง Blue light หรือเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนในแล็ปท็อป ThinkBook รุ่นใหม่

 

เชื่อมต่อ 5G

เลอโนโวชูนวัตกรรมรับการเปลี่ยนแปลงโลก

สัญญาณ Wi-Fi ที่ถูกแชร์เพื่อใช้งานกันทั้งครอบครัวอาจไม่ตอบโจทย์เท่าที่ควรอีกต่อไปกับยุคที่หลายสิ่งรอบตัวเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว แน่นอนว่าคลื่นสัญญาณที่ได้รับความสนใจจากผู้คนมากมายและอาจจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้คือคลื่นสัญญาณอย่าง 4G/LTEและ 5G ผลิตภัณฑ์ Lenovo IdeaPad 5G ซึ่งเปิดตัวไปที่งาน CES นั้นรองรับการใช้งาน 5G บนตัวเครื่องขนาด 14 นิ้วในราคาที่เข้าถึงได้  นอกจากนี้ เลอโนโวยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ X1 อัพเดทใหม่ล่าสุดเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ อาทิ  ThinkPad X1 Carbon, ThinkPad X1 Yoga หรือจะเป็น ThinkPad X1 Fold และ ultra-light ThinkPad X1 Nano ที่รองรับการใช้งาน 5G8  นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก โมโตโรล่าที่รองรับสัญญาณ 5G กับรุ่น  motorola one 5G ace เพราะนอกเหนือจากรองรับการใช้งาน 5G แล้วยังมาพร้อมแบตเตอรี่ กล้องและความคุณภาพหน้าจอแสดงผลที่ไม่เป็นรองใคร

แว่นตาอัจฉริยะ ThinkReality A3

เลอโนโวชูนวัตกรรมรับการเปลี่ยนแปลงโลก

เลอโนโวเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงานของธุรกิจในทุกขนาดตั้งแต่  SME ถึงองค์กรระดับโลก ผ่านการนำนวัตกรรม AR ที่เลอโนโวพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง มาเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยในการจัดการการทำงาน และงาน 3D ผ่านแว่นตาอัจฉริยะ  ThinkReality A3 ที่จะมาช่วยพนักงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งในโรงงานอุตสาหกรรมในการจัดการ workflow นอกจากนี้เลอโนโวยังได้ร่วมกับบริษัทร่วมทุน NECPC  ในการพัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ PC ขนาดเล็ก LAVIE MINI  ที่สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอกเพื่อเล่นเกมหรือใช้คู่กับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีแล็ปท็อปขนาด 13 นิ้วอย่าง LAVIE Pro Mobile laptop ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผลจาก  Intel ซึ่ง แล็ปท็อป NEC LAVIE MINI ตัวตันแบบนี้ยังรองรับการทำงานของหน่วยประมวลผล 11th Gen Intel Core i7 mobile processor และกราฟฟิก Intel Iris Xe